Xemesis bênh vực Xoài Non: “Tính đến con cái rồi thắc mắc gì nữa không?”

Câu chuyện giải thích, bức xúc về việc “đào mỏ” của vợ chồng Xemesis – Xoài Non vẫn là một câu chuyện không hồi kết với những điều tiếng cứ ngày một tăng thêm.

Dù xã hội đã đôi phần thoáng hơn, nhưng tình yêu lệch quá nhiều tuổi vẫn luôn là tâm điểm để những lời bàn ra nói vào đủ nhiều để tổn thương cả hai. Và dù là một cặp đôi trai tài gái sắc, cuộc tình giữa “streamer giàu nhất Việt Nam” và Xoài Non (Trang Phạm) cũng như vậy.

Streamer Xmesis lộ ảnh cưới siêu tình cảm với bạn gái hot girl

Khi Xemesis công khai mối quan hệ với Xoài Non sau nhiều nghi vấn cặp kè, thay vì chúc phúc cho cả hai, người hâm mộ lại tỏ ra vô cùng bất ngờ bởi khi ấy, Xoài Non chỉ mới 17 tuổi, còn Xemesis đã ngấp nghé “đầu ba”, hơn người yêu của mình đến 13 tuổi.

Không chỉ vậy, việc Trang Phạm xuất thân từ một gia đình bình thường và thậm chí còn bỏ học từ năm lớp 10 đã khiến cái nhìn của người hâm mộ đối với mối tình này trở nên khắt khe hơn bao giờ hết. Người ta không tiếc lời chỉ trích Xoài Non, cho rằng cô “ăn bám”, “đào mỏ” bởi ai cũng biết gia thế Xemesis “khủng” đến thế nào.

Có thể bạn muốn xem: “Thiên hạ đệ nhất dìm chồng” không ai khác ngoài Xoài Non và nạn nhân là Xemesis

Và cho dù giờ đây cả hai đã có một đám cưới trong mơ và thường xuyên cập nhật hình ảnh hạnh phúc, những bình luận ác ý vẫn tiếp tục diễn ra, nhất là khi trước đó Xoài Non cũng đã từng có rất nhiều phát ngôn gây tranh cãi như “Học ngu mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?”.

Rất nhiều lần, Xoài Non đã lên tiếng chửi thẳng mặt những bình luận cho rằng cô “hám tiền”, “đào mỏ”, nhưng sự bức xúc của cô không thể ngăn được những bình luận tương tự vẫn được đăng tải hàng ngày. Và là một người rất yêu vợ, Xemesis cũng đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ Xoài Non, và đến bây giờ anh vẫn tỏ ra cực kỳ bức xúc khi có những bình luận cho rằng mối tình của họ chỉ là ăn chơi qua đường.

Nam streamer khẳng định cả hai không những đã có một đám cưới để minh chứng cho tình yêu chân thật của họ, mà còn tính đến việc sinh con, như một bằng chứng mạnh nhất về sự nghiêm túc và tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

Dù thỉnh thoảng vẫn đáp trả lại các bình luận công kích vì quá đáng, Xemesis và Xoài Non vẫn chẳng để ý gì lắm mà chỉ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của riêng mình. Xemesis cũng từng nhiều lần lên tiếng bênh vực bạn gái, cho rằng cư dân mạng không hiểu gì về tình yêu của họ nên mới có những lời lẽ độc ác, tổn thương đến cả hai và khẳng định bản thân đã đủ chín chắn, đủ trải trong tình trường để biết mối quan hệ của cả hai đang ở mức nào.

Cho đến hiện tại, Xemesis luôn công khai bảo vệ bạn gái và dìu cô đi qua những giông bão đầu đời. Xemesis chưa bao giờ ngần ngại cho người hâm mộ biết mình yêu thương bạn gái thế nào cũng như chưa bao giờ tỏ ra cáu bẳn, mệt mỏi dù cho Xoài Non có “bóc phốt” hay hờn dỗi anh nhiều đến đâu.