Những nhân vật One Piece được yêu thích

One piece là một bộ truyện tranh đang được yêu thích trong thời gian gần đây. Sau đây là những nhân vật one piece được yêu thích nhất

Luffy, Zoro, Nami,..là những nhân vật One Piece được nhiều khán giả yêu thích trong thời gian gần đây. Họ sở hữu những tính cách và ngoại hình khá ấn tượng trong bộ truyện

Mỗi nhân vật trong One Piece đều sở hữu những nét tính cách và ngoại hình riêng. Người thì hài hước vui tính, người thì lạnh lùng, ít nói. Thế nhưng những tính cách đó lại làm nên nét riêng cho từng nhân vật

MONKEY D. LUFFY

Đây là một trong những nhân vật One Piece được yêu thích, bởi tính cách hài hước và vui tính. Cậu là một thuyền trưởng trong băng hải tặc mũ rơm và luôn muốn thành lập một băng hải tặc riêng cho bản thân. Đây cũng chính là lí do mà Luffy bắt đầu cuộc hành trình đi tìm kiếm đồng đội của mình.

Những nhân vật One Piece được yêu thích

Luffy còn là một người tốt bụng và tử tế, anh sẵn sàng chia sẻ mọi thứ cho đông đội của mình. Hơn nữa, Luffy luôn giúp đỡ mọi người với tâm thái vô tư và rất hài hước. Chính nhờ tính cách tốt bụng lòng bao dung và sự quan tâm đến những người xung quanh mà anh luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ các fan hâm mộ

RORONOA ZORO

Zoro là nhân vật trong One Piece, cậu là một kiếm sĩ trong băng Hải Tặc. Cậu luôn giúp cho mọi người tránh xa mọi nguy hiểm và sẵn sàng chiến đấu khi cần thiết. Đây cũng là lí do mà cơ thể của anh có rất nhiều vết sẹo.

Những nhân vật One Piece được yêu thích

Zoro là một trong những nhân vật đặc biệt và sở hữu cho mình thanh kiếm quý. Thanh kiếm giúp anh dành chiến thắng trước những trận chiến khốc liệt và bảo vệ anh còn sống sót đến cuối cùng. Bên cạnh đó, nhờ thân hình vạm vỡ cùng khuôn mặt lạnh lùng, anh luôn khiến kẻ thù phải sợ hãi và mất đi sự cảnh giác khi chiến đấu.

NAMI

Một trong những nhân vật One Piece được khá nhiều người yêu thích đó chính là Nami.  Một cô nàng có ngoại hình khá xinh xắn và dễ thương .Vì vậy mà cô luôn nhận được sự yêu mến từ những người bạn khác giới.

Những nhân vật One Piece được yêu thích

Nami có một ước mơ và hy vọng rất lớn đó là có thể hoàn thành bản đồ thế giới trong One Piece. Bên cạnh đó, cô luôn được đồng đội đánh giá cao về khả năng chiến đấu và trí thông minh của mình. Nami có một trí nhớ siêu phàm và chính điều này đã giúp cô trong việc chiến đấu với quân thù.

VINSMOKE SANJI

Anh là một đầu bếp trong băng hải tặc mũ rơm và cũng chính là người con trai thứ ba trong gia đình Vinsmoke. Tuy anh đã từ bỏ họ của mình thế những chính phủ vẫn ghi tên của anh vào trong tấm ảnh truy nã. Điều này khiến anh vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ.

Những nhân vật One Piece được yêu thích

Anh sở hữu một ngoại hình khá là ưa nhìn, hơn nữa anh còn là một đầu bếp tốt bụng, Saji luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người mỗi khi cần thiết cho dù ở trong hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, nhân vật này có một ước mơ khá là lớn đó chính là trở thành đầu bếp thiên thần của thế giới này.

TRAFALGAR D. WATER LAW

Đây là một trong các nhân vật One Piece có biệt hiệu là bác sĩ tử thần. Anh là một người có ngoại hình mảnh khảnh cùng vóc dáng cao gầy. Tuy nhiên mỗi khi anh xuất hiện thì nụ cười tự mãn của anh cũng xuất hiện theo. Có lẽ đây chính là một trong những dấu hiệu đặc trưng và nổi bật riêng ở nhân vật này.

Những nhân vật One Piece được yêu thích

Ngoài ra, Law còn thông thạo khả năng y học, điều mà không phải một thành viên nào trong nhóm cũng có thể làm được. Nhờ kỹ năng và các kiến thức liên quan đến y học mà anh luôn được mọi người coi trọng và tin tưởng.

PORTGAS D.ACE

Anh là đội trưởng của băng hải tặc râu trắng. Kể từ rất lâu trước đây anh cũng đã từng có riêng cho mình một băng hải tặc riêng. Ace là một người khá thông minh và rất dễ gần. Cũng chính vì vậy mà Ace luôn được mọi người yêu quý và dễ dàng trò chuyện.

Những nhân vật One Piece được yêu thích

Bên cạnh đó, anh còn nổi bật với chiếc hình xăm đặc biệt ở trên lưng của mình. Hơn nữa, đây còn là một nhân vật có thân hình khá to lớn và rất vạm vỡ. Ace trông như một kẻ tàn ác mà hung bạo bởi ngoại hình to lớn của anh cũng như chiếc mũ màu nâu luôn được anh mang theo bên mình.

NICO ROBIN

Nico robin hay còn được gọi với một biệt danh khác là  đứa con của quỷ. Cô có một thân hình cao ráo cùng với mái tóc dài trông rất đặc biệt. Hơn nữa, nhiều đọc giả cũng nhận xét cô là một nhân vật nữ xinh xắn và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt khán giả.

Những nhân vật One Piece được yêu thích

Nico có niềm đam mê to lớn với khảo cổ và khoa học. Chính vì vậy mà cô luôn tìm hiểu và có một kiến thức sâu rộng về lịch sử. Bên cạnh đó, cô còn được nhiều fan hâm mộ nhận xét là một người phụ nữ mạnh mẽ, tốt bụng và rất quan tâm đến mọi người.

Tổng kết

Những nội dung trên là kể về những nhân vật One Piece được yêu thích nhất. Đây đều là những nhân vật được khá nhiều fan hâm mộ biết đến. Kênh Tin Game mong rằng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về các nhân vật One Piece. Hãy để lại bình luận ở phía dưới cũng như theo dõi YouTube Kênh Tin Game Mobile để biết thêm những thông tin thú vị về One Piece nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?