Tổng hợp các Giftcode mới vào tháng 6 trong Genshin Impact (Đang Cập Nhật)

Giftcode là một vật dụng hỗ trợ tuyệt vời cho người chơi trong game. Dưới đây là tổng hợp giftcode mới tháng 6 trong genshin impact 2.7

Giftcode chính là một vật dụng hỗ trợ tuyệt vời cho người chơi trong game. Với những mã code đơn giản, người chơi có thể sở hữu những phần thưởng hấp dẫn.

Genshin Impact đã chính thức mở cửa và công chiếu vào tháng 9, đây là một tựa game vô cùng thu hút và đặc sắc. Cũng chính vì vậy mà lượng người chơi cũng dần tăng lên đáng kể. Dưới đây là tổng hợp Giftcode mới vào tháng 6 trong Genshin Impact 2.7 mà chúng ta có thể tham khảo.

GiftCode Genshin Impact là gì?

Trong thời gian gần đây, Genshim Impact đã được phát hành và nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu thích từ người chơi, bạn có thể chơi nó trên PC, Mobile và kể cả Console.Ngoài ra, trong thời gian phát hành, tựa game cũng tung ra khá nhiều những sự kiện và những Giftcode thú vị nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và trang bị cho nhân vật những điều cần thiết nhất. Tuy nhiên Giftcode thì luôn có hạn, chính vì vậy mà mỗi người chơi đều phải nhanh tay và sở hữu cho mình những phần quà đặc biệt này.

Tổng hợp các Giftcode mới vào tháng 6 trong Genshin Impact

Giftcode là một trong những mã coupon mà trò chơi sẽ cung cấp cho các game thủ. Bên cạnh đó, khi bạn nhập những mã code này vào game thì sẽ nhận được những phần quà vô cùng giá trị và những phần quà đó sẽ được đưa đến cho bạn nhiều vật dụng cũng như trang bị khác nhau. Đó có thể là một dụng cụ chiến đấu, tiền, kim cương, hay là trang phục cho nhân vật, Primogem, WITS,…

Các Giftcode mới vào tháng 6 này

  • ZSPDKSC3V8V5 : Phần thưởng nhận được bao gồm nguyên thạch và 5 sách kinh nghiệm lữ hành.
  • AB7CKBVQULE5: Người chơi sau khi nhập mã code này sẽ nhận được nguyên thạch và 10 đá cường hóa.
  • 9BPCJCQGHAWZ: Phần quà dành cho người chơi bao gồm 60 nguyên thạch và 5 sách kinh nghiệm lữ hành.
  • FANRONGCHANGSHENG: đây là phần quà gồm 8 sách kinh nghiệm, 10 đá cường hóa, 18000 Mora.
  • BSPD3ZRXU985: người chơi sẽ nhận được 60 nguyên thạch và 10,000 mora.
  • KB6DKDNM7H49 : phần thưởng gồm có 100 nguyên thạch và 10 đá cường hóa.

Tổng hợp các Giftcode mới vào tháng 6 trong Genshin Impact

Ngoài ra còn có các mã Giftcode khác với những phần quà ngẫu nhiên và có giá trị cao dành cho người chơi như sau:

  • LANVJSFUD6CM
  • DTNUKTWCC6D9
  • MTNUJBXDD72R
  • VTPU3CQWYCSD
  • AB7VJC9EGDAZ
  • WT7D3CQEHVBM

Cách nhập code trong game Genshin Impact

Để có thể sở hữu thêm nhiều quà tặng cũng như trang bị đặc biệt trong game, người chơi có thể nhập các Giftcode để sở hữu chúng. Vậy cách nhận và nhập code trong Genshin Impact 2.7 như thế nào, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu rõ hơn nhé.

Nhập code nhanh trong game

Đầu tiên người chơi cần phải truy cập vào phần mềm của trò chơi Genshin Impact và chọn đăng nhập để có thể vào giao diện chính của game. Tiếp đến, bạn sẽ lựa chọn nhân vật mà mình muốn nhập vai và hoá thân vào đó. Khi mục lựa chọn nhân vật hiện ra, người chơi có thể chọn code đúng nơi mình chơi và nhập vào. Cuối cùng là ấn xác nhận, vậy là bạn đã sở hữu cho mình những vật phẩm miễn phí rồi đó.

Cách nhập code chi tiết trong game

Bước 1: Vào trang game Genshin Impact và lựa chọn đăng nhập.

Bước 2: Sau khi đã đăng nhập vào game, người chơi sẽ kiểm tra lại các server và nhân vật đã hiển thị sẵn trên màn hình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn server mà mình muốn nhập code.

Bước 3: Nhập giftcode theo khu vực mà mình đã chọn và cuối cùng là bấm xác nhận và nhận thưởng.

Tổng hợp các Giftcode mới vào tháng 6 trong Genshin Impact

Vậy là chỉ với 4 bước đơn giản thì chúng ta đã có thể sở hữu những phần quà có giá trị và miễn phí trên game Genshin Impact. Những phần thưởng này sẽ giúp cho các người chơi trang bị những vật dụng cần thiết cũng như hỗ trợ họ trong chiến đấu.

Trên đây là những thông tin về Giftcode tháng 6 trong Genshin Impact mà mọt game muốn gửi đến các bạn chơi. Hãy note những chú ý và các mã code này lại để có thể sở hữu những phần quà bất ngờ và có giá trị cho nhân vật game của mình. Hãy luôn theo dõi YouTube Kênh Tin Game Mobile để biết thêm nhiều thông tin mới về các mã Giftcode nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?