Huyền Thoại Runeterra – Phụ bản Mobile của LMHT chính thức phát hành tại Việt Nam

Legends of Runterra – Huyền Thoại Runeterra, đã chính thức phát hành trên nền tảng Mobile tại Việt Nam.

League of Legends– LMHT, đang mở rộng đế chế của mình một cách điên cuồng. Tuy nhiên sự phát triển ấy không chỉ tập trung vào thể loại MOBA mà còn lan tỏa đến nhiều trường phái game khác. Huyền Thoại Runeterra chính là ví dụ điển hình khi khai phá lối chơi thẻ bài CCG cực kỳ phổ biến trên thế giới. Sở hữu cơ chế gameplay độc nhất cho phép 2 bên có thể “trao đổi chiêu thức” với vô vàn ngón đòn phản công khác nhau, Huyền Thoại Runeterra sớm trở thành một trong những game thẻ bài ma thuật phổ biến hàng nhất trên thế giới.

Nay sau một thời gian dài thử nghiệm và giới hạn quốc gia, phiên bản Mobile của Huyền Thoại Runeterra đã chính thức được VNG phát hành tại Việt Nam… sẵn sàng cho game thủ tải về miễn phí ngay từ hôm nay. Tất cả những gì bạn cần làm là hướng thẳng xuống cuối bài, nhận link tải và thưởng thức một trong những tựa game hot nhất trong vũ trụ LMHT ở thời điểm hiện tại. Như đã nói về lối chơi, Huyền Thoại Runeterra cho game thủ trải nghiệm một cơ chế chiến đấu cực kỳ cân não. Ở đó hai bên có thể gằm ghè nhau qua mỗi chiêu trò, tấn công và phản công liên tiếp chỉ trong một trận đấu. Điển hình cho trường hợp này là khi bạn muốn tiêu diệt một quân bài của đối phương. Tuy nhiên đòn phép thuật của bạn sẽ mất lượt để triển khai xuống mặt bàn và quyền hành động được chuyển sang cho kẻ địch. Khi kẻ địch thấy bạn sắp hạ quân bài của hắn, hắn có thể ra một phép thuật tức thì để buff máu, tăng thêm thế phòng thủ. Từ đây quyền hành động lại quay ngược về tay bạn và bạn có thể quyết định bồi thêm phép để tăng sát thương. Cho đến khi 2 bên hoàn toàn hết bài và chiêu trò trong tay thì kết quả trận đấu sẽ được định đoạt.

Tất nhiên game thủ hoàn toàn có thể đánh liều, ví như không dùng phép tấn công mà chờ cho kẻ địch làm gì đó để hết mana và sau đó mới tung chiêu của mình, khiến hắn không thể tăng cường phòng thủ. Kết hợp với cơ chế chuyển quyền tấn công liên tục dựa trên mỗi hành động của người chơi, Huyền Thoại Runeterra cho chúng ta trải nghiệm một trận Rap Battle đúng nghĩa… chỉ có điều thay vì câu chữ thì đó là những chiêu trò, chiến thuật và lá bài mà thôi. Dông dài đã nhiều, Huyền Thoại Runeterra đã phát hành trên Mobile tại Việt Nam và bạn đọc có thể tải game miễn phí trực tiếp tại đây: