Nổi da gà trước bản rap cực chất về PUBG của game thủ Việt, nghe đến phát nghiền

Bản rap cực chất mới được trình làng cách đây ít hôm đang được cộng đồng người chơi PUBG Việt Nam chia sẻ vô cùng rầm rộ và có độ gây nghiện mạnh mẽ trên diện rộng.

Một tựa game hay không chỉ mang về doanh thu lớn cho đội ngũ phát triển và truyền tải được những trải nghiệm đỉnh cao đến game thủ. Một tựa game hay còn thu hút những nội dung vô cùng độc đáo, những nội dung mà xuất phát từ chính fan hâm mộ. Các bản mod, các tác phẩm hội hoa, hay những trường đoạn video lồng ghép với nhạc Epic… chính là bằng chứng cho những nội dung tuyệt vời ấy. Playerunknown's Battlegrounds (PUBG) không phải là ngoại lệ, đặc biệt khi tựa game sinh tồn này còn đang thu hút số lượng người chơi khổng lồ trên toàn thế giới. Tuy nhiên cách thể hiện đam mêm của cộng đồng PUBG không chỉ qua những nội dung vừa kể trên mà nay còn là với khía cạnh âm nhạc. Bản rap cực chất mới được trình làng cách đây ít hôm đang được cộng đồng người chơi PUBG Việt Nam chia sẻ vô cùng rầm rộ và có độ gây nghiện mạnh mẽ trên diện rộng.

Chủ nhân của bản rap “siêu phẩm” này là anh chàng Rapper Hùng Nguyễn, hay còn được biết đến với nghệ danh Trọc Ca. Ngoài là một rapper, anh chàng cũng đích thực là một fan cuồng PUBG chính hiệu với việc sở hữu một fanpage riêng chuyên chia sẻ những video, clip, hình ảnh về game. Trên nền nhạc cực kỳ sôi động cùng nội dung ca từ gần như nói hết được bản chất của tựa game sinh tồn khốc liệt này, không khó hiểu vì sao bản rap được cả cộng đồng PUBG nói chung đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình đến như thế.

Trọc Ca - Hùng Nguyễn, chủ nhân của bản rap gây "nghiện" trong cộng đồng PUBG Việt những ngày vừa qua

Được biết bản rap này chính là món quà dành tặng cho anh em Refund Gaming khi đại diện Việt Nam sang Đức tham gia thi đấu giải Chung kết thế giới PUBG – PGI 2018. Qua đây cũng đủ thấy được rằng sự động viên, cổ vũ cũng như kỳ vọng của cộng đồng người hâm mộ trong nước dành cho đại diện của Việt Nam – Refund Gaming lớn đến mức nào.

PGI Berlin 2018 chính là giải đấu PUBG có tiền thưởng lớn nhất từ trước đến nay với tổng giải thưởng lên tới con số 2 triệu USD (46 tỷ VNĐ) với đội vô địch TPP/FPP sẽ bỏ túi 400.000 USD (tương đương với hơn 9 tỷ VNĐ). Ngoài ra MVP của mỗi Round đấu cũng sẽ có cho mình 10.000$ (tương đương 230 triệu VNĐ). Hãy cùng chúc cho Refund Gaming có một tâm lý thi đấu thật tốt để gặt hái được những thành tích cao nhất trong giải đấu này nhé!