Nữ game thủ 9x Audition kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ công việc kinh doanh

Và nay, idol của biết bao chàng trai, cô gái còn công khai “thả thính” tuyển chồng làm bao trái tim phải tan chảy. Ai ai cũng mong xin được một chân vào room cùng chơi với thần tượng của mình.

Mới tái xuất trở lại với Audition cách đây ít tháng nhưng sự có mặt của cô nàng được mệnh danh “hot girl tóc hồng” này lại gây sục sôi cho các thành viên trong cộng đồng hơn bao giờ hết. Không chỉ bởi mái tóc hồng rực đầy cá tính, nổi trội của cô nàng, mà đây còn chính là idol của nhiều game thủ nói riêng và giới trẻ 9x nói chung. Nữ chính được nhắc đến trong bài viết này là cô nàng Trần Ngọc Cát Phương, sinh năm 1990 và làm việc tại TP.HCM. Cô được mọi người biết đến với những mái tóc màu nổi, có niềm đam mê với tattoo (xăm hình nghệ thuật) cùng nhiều tài năng khác. Không chỉ kinh doanh giỏi, 9x đời đầu này còn thử sức với nhiều vai trò như: diễn viên, MC, người mẫu ảnh và cả xây dựng dự án phim riêng của mình. Với những công việc này, thu nhập mỗi tháng của cô nàng cũng lên tới hàng trăm triệu.

Song song với công việc bận rộn, Cát Phương cũng chính là một nữ game thủ Audition chính hiệu. Giữa tháng 6 năm ngoái, cô nàng khiến nhiều người chơi khác bất ngờ khi tuyên bố “giải nghệ”, bán nick off game. Thế nhưng sang đầu năm nay, hot girl tóc hồng bỗng chốc tái xuất khiến cộng đồng vô cùng xôn xao.

Và nay, idol của biết bao chàng trai, cô gái còn công khai “thả thính” tuyển chồng làm bao trái tim phải tan chảy. Ai ai cũng mong xin được một chân vào room cùng chơi với thần tượng của mình.

Nhìn vào Phương, có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng cô gái này nổi loạn. Nhưng đúng là chẳng thể nào “trông mặt mà bắt hình dong”, Phương làm từ thiện cũng chăm chỉ và thường xuyên như số lần mà cô bạn thay màu mới cho tóc vậy. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cá tính, giỏi giang và thân thiện, vui vẻ nên việc Cát Phương có nhiều người yêu mến, thần tượng cũng là chuyện đương nhiên. Trang facebook cá nhân của cô nàng hiện cũng đang sở hữu tới hơn 800 nghìn lượt follow từ cộng đồng mạng.