Nữ người mẫu nội y gây sốc khi reaction phim người lớn để… học tập

Sau khi nhận được rất nhiều đề nghị đóng phim nóng, gravure idol Morisaki Tomomi đã quyết định reaction AV trên Youtube để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của mình.

Là một trong những gương mặt ấn tượng của làng người mẫu nội y tại Nhật Bản (Gravure ido), Morisaki Tomomi gây thương nhớ với thân hình hoàn hảo của mình và là một cái tên được săn đón bởi các tạp chí danh tiếng tại xứ phù tang.

Chính vì sự gợi cảm của mình, Tomomi thường xuyên nhận được rất nhiều lời đề nghị tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn, nhưng có vẻ cô nàng vẫn chưa sẵn sàng và vẫn đang yêu thích nghề người mẫu hơn. Dù vậy, sự táo bạo của Tomomi vẫn luôn khiến người hâm mộ phải bất ngờ.

Trong video mới nhất được đăng tải lên Youtube, Tomomi đã quyết định reaction phim người lớn để có thể phân tích được các động tác của diễn viên, nhằm… bổ sung hành trang cho sự nghiệp sau này của mình.

Cô nàng đã chọn một phim với nữ chính là diễn viên yêu thích, sau đó ngồi xem và bình luận, phân tích như một chuyên gia thực thụ. Từ nội dung, góc quay cho đến âm thanh và cử động cơ thể của diễn viên, tất cả đều được Tomomi miêu tả một cách sống động kèm bình luận cá nhân. Cô nàng còn tỏ ra rất phấn khích khi đến những phân đoạn “đầy nghệ thuật”.

Có thể bạn muốn xem: Gợi cảm không kém, “Bản sao” Yua Mikami được fan khuyến khích… đóng phim nóng

Dù nội dung nhạy cảm, thế nhưng với tư cách là một người mẫu quá quen với sự gợi cảm, video của Tomomi không những không bị chỉ trích mà còn nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ các fan nam bởi những biểu cảm đáng yêu của mình. Và cũng nhờ việc khéo léo che đi màn hình cũng như cắm tai nghe để không lọt ra những nội dung nhạy cảm, video của Tomomi cũng không dính phải án phạt từ nền tảng Youtube.