Nữ sinh viên điều dưỡng chặn phụ huynh để bán ảnh nude công khai

Vốn gây nhiều tai tiếng cho ngành điều dưỡng đang theo học, thế nhưng trong mắt phụ huynh, nàng hot girl nổi loạn vẫn là con gái ngoan và một cái tên vô danh.

Sở hữu đôi mắt to tròn đầy cuốn hút cùng cơ thể gợi cảm chết người, Xie Yuxin luôn biết cách làm bỏng mắt người hâm mộ của mình bằng những tấm hình nội y hoặc bán nude đầy nóng bỏng.

Hiện Xie Yuxin đang là sinh viên khoe điều dưỡng của đại học Chongren, thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan. Dù rất nhiều ý kiến cho rằng những hình ảnh quá gợi cảm của cô không phù hợp với hình tượng của một nữ điều dưỡng, Xie Yuxin vẫn cho rằng cô chỉ làm những điều mình thích, và mục tiêu của cô là trở thành người mẫu chứ không muốn làm điều dưỡng như con đường mà gia đình đã chọn.

Có thể bạn muốn xem: Cựu tuyển thủ LMHT vướng tin đồn lộ clip, đi khách cùng gái quán Bar

Chọn gợi cảm làm phong cách, Xie Yuxin luôn đăng tải những hình ảnh thiếu vải và táo bạo để hâm nóng tên tuổi của mình, và cô nàng cũng quyết định chơi lớn khi tung ra ấn phẩm gợi cảm của bản thân bao gồm những bức ảnh đồ lót và cả bán nude để “rộng đường” vào giới người mẫu. Thông báo bán ảnh của Xie Yuxin được chia sẻ rầm rộ và bán hết veo chỉ trong vài giờ.

Hành động này khiến Yuxin nhận thêm vô vàn chỉ trích khi làm xấu đi hình ảnh cao đẹp của một nữ điều dưỡng, điều mà cô nàng vẫn đang làm hằng ngày khi đăng tải hình ảnh  gợi cảm và chểnh mảng học hành. Đáp trả, Yuxin cho biết cô chẳng mặn mà gì với ngành này và trước sau gì cũng bỏ để trở thành người mẫu, vì vậy cô chẳng quan tâm gì đến việc có bị đình chỉ học hay không.

Nhưng ngược lại với thái độ dửng dưng có phần thách thức đó, Yuxin vẫn luôn giấu gia đình về cuộc sống trên mạng xã hội của mình. Đối với bố mẹ, Yuxin vẫn là cô con gái hiền lành, ngoan ngoãn và chăm chỉ với những lớp học điều dưỡng trên giảng đường. Dù rằng dạo gần đây, phụ huynh của cô đã dần biết về sự nổi tiếng của con gái, nhưng theo như Yuxin chia sẻ, họ vẫn chưa biết việc cô bán các ấn phẩm gợi cảm.