Nữ streamer Hàn Quốc thản nhiên khỏa thân với bạn trai mà quên rằng chưa tắt stream

Streamer đã vội vàng xóa hết tất cả các tài khoản trên MXH của mình sau khi bị sự cố lộ nude đáng xấu hổ.

Việc các streamer nữ cố tình hay vô ý thay quần áo hay nude hoàn toàn lúc chưa tắt stream chưa tắt đã không còn quá xa lạ gì với cộng đồng game thủ. Cứ năm bữa nửa tháng lại lộ lên các đoạn clip 18+ về việc các nữ streamer hớ hênh để lộ vùng nhạy cảm và theo đó là các đồn đoán về nguyên nhân thật sự đằng sau.

Mới đây, Addielyn9 – một streamer Hàn Quốc khá nổi tiếng trên kênh Twitch đã vô tình bật livestream trong thời gian chuẩn bị và vô tư khỏa thân hoàn toàn để thay quần áo mà không biết rằng tất cả những người xem đều đang theo dõi trên kênh stream của mình.

Nhưng tệ hơn cả lộ những vùng nhạy cảm là việc bạn trai của Addielyn9 cũng đang có mặt ở đó, và Addielyn9 nói chuyện với bạn trai, làm một vài động tác tế nhị trong khi vẫn đang hoàn toàn khỏa thân. Sau khi biết được sự cố của mình, cô đã viết một bài đăng khá dài để xin lỗi người hâm mộ.

Nhiều người đồn đoán rằng Addielyn9 đã cố tình gây ra tai nạn này để thu hút nhiều lượt xem stream hơn. Kênh Twitch hiện tại của Addielyn9 đã bị xóa, nhưng có một vài nguồn tin nói rằng Addielyn9 đã tự mình xóa tất cả các video trên kênh Twitch trước khi bị nhận án phạt chính thức.

Đồng thời, những tài khoản MXH của Addielyn9 cũng bị vô hiệu hóa, bao gồm tài khoản Twitter, Instagram và Facebook. Dù Addielyn9 dường như đã ẩn mình qua cơn sóng gió, các đối tác và đồng nghiệp của cô vẫn stream như bình thường.

Có vẻ như đây hoàn toàn chỉ là tai nạn, bởi Addielyn9 đã tỏ ra rất xấu hổ và gửi lời xin lỗi chân thành với người hâm mộ, thậm chí còn nói rằng sẽ không trở lại với nghề streamer nữa. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ ổn và cô nàng streamer xinh đẹp này sẽ thay đổi quyết định của mình trong tương lai.