Nữ streamer khoá kênh, ở ẩn sau loạt công kích vì bị nghi lộ clip nóng

Dù đã cố gắng giải thích và đưa ra những bằng chứng cho rằng bản thân không phải là nữ chính trong clip nóng được lan truyền, thế nhưng nữ streamer vẫn không ngừng bị công kích.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp như nữ thần cùng phong cách sexy, cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt, Wang Yushan đang là một streamer nổi tiếng trên nền tảng Douyu với số lượng người hâm mộ đông đảo.

Thế nhưng vào tháng 7 vừa qua, một clip nóng được tung lên đã khiến tên tuổi Wang Yushan bị ảnh hưởng nặng nề bởi nữ chính trong đoạn clip có vẻ ngoài vô cùng giống với nữ streamer. Từ kiểu tóc, gương mặt đến vóc dáng đều có sự tương đồng khá nhiều khiến rất nhiều người tin rằng đây chính là Wang Yushan.

Có thể bạn muốn xem: Đổ tiền nâng cấp nhan sắc, gái quê không ai thèm xem trở thành streamer nổi tiếng

Đoạn clip được lan truyền nhanh chóng với tên của cô được gắn trên đó khiến Wang Yushan hứng chịu nhiều chỉ trích. Cô cũng đã lên tiếng giải thích: “Dù người phụ nữ trong video khá giống tôi, nhưng  tiếc thay tôi lại con một, cũng chẳng có em gái… Chỉ là ngẫu nhiên.”

Dù đã một mực khẳng định nhân vật trong đoạn clip không phải là mình, thế nhưng vì sự tương đồng quá nhiều khiến cộng đồng mạng vẫn tin rằng đó nhất định là Wang Yushan và tiếp tục công kích.

Sau một thời gian không thể chống lại dư luận, Wang Yushan đã quyết định khoá tài khoản stream và giải thích rằng cô buộc phải làm thế để có thể có thêm thời gian nghỉ ngơi trước cơn bão dư luận.