Nữ Youtuber gây sốc với tuyên bố: “Nếu không có mặt khi tôi cần, tôi sẽ ngoại tình”

Không chỉ đòi hỏi bạn trai phải là người có tiền và phải chu cấp được cho cuộc sống của mình, nữ Youtuber còn sẵn sàng ngoại tình nếu người yêu không thường xuyên gần gũi mình.

Gợi cảm và xinh đẹp, Sprite là một trong những Youtuber nổi tiếng của Đài Loan. Dù rằng cô luôn gây tranh cãi với các bộ trang phục cắt xẻ táo bạo cùng những chiêu trò khoe thân lộ liễu, thế nhưng cô nàng vẫn nhận được sự hâm mộ nhiệt tình nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Dù vậy, Sprite luôn tỏ ra mình là một phụ nữ rất phóng khoáng và dễ dãi trong chuyện yêu đương. Cô cho biết chỉ cần đối tượng nói chuyện hợp và chịu chi tiền để thể hiện sự quan tâm, cô sẽ dễ dàng gật đầu chỉ trong lần đầu gặp mặt. Không những vậy, Sprite còn chia sẻ đối tượng của cô phải là người hào phóng, sẵn sàng đưa thẻ tiết kiệm để cô mua sắm và thuê căn hộ đắt tiền.

Lối sống thực dụng đã khiến Sprite nhận về rất nhiều ý kiến chỉ trích, thế nhưng cô nàng có vẻ chẳng mấy quan tâm và vẫn thể hiện quan điểm rất triệt để bằng những video nói về lối sống của mình.

Trong video mới nhất tiêu đề “Loại người nào không phù hợp với tình yêu đường dài” , Sprite tự nhận luôn rằng mình là mẫu con gái “rất không an toàn”, đồng thời dễ bị quyến rũ bởi những điều mới mẻ ở thế giới bên ngoài.

Cô nàng cho biết mình cảm thấy thật sự cần thiết khi có một đối tác bên cạnh, nếu không Spirte sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Và khi đó, nếu người kia không ở cạnh bên, cô nàng rất dễ bị tác động nếu gặp phải một đối tượng mới vì sự cô đơn. Cuối cùng, Sprite chốt một câu thẳng thừng rằng mình là đối tượng sẽ rất dễ ngoại tình.

Ngay lập tức, video này đã nhận phải rất nhiều ý kiến chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận để lại chỉ trích lối sống không những ham tiền mà còn không chung thủy của Sprite và cho rằng cô sẽ không bao giờ có được một bến đỗ đẹp với tính cách ích kỷ của mình.