One Piece Film Red: giọng ca mới của của Uta tạo nên một kiệt tác

Theo như dự kiến thì vào tháng 7 này sẽ có một chút thay đổi đối với diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Uta.

Theo như dự kiến thì vào tháng 7 này sẽ có một chút thay đổi đối với diễn viên lồng tiếng Uta. Điều bất ngờ hơn hết là chính ca sĩ Ado sẽ trở thành diễn viên lồng tiếng cho nhân vật này. Cũng có nghĩa rằng bộ anime One Piece Film Red sắp sửa chào đón một album âm nhạc mới. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn về thông tin này nhé!

Bộ anime One Piece Film Red kể về điều gì?

Bộ anime One Piece Film Red được chuyển thể từ bộ truyện manga One Piece. Bộ phim lấy bối cảnh chủ yếu tại một hòn đảo âm nhạc, nơi mà con gái của Shanks tóc đỏ- Uta đãng chuẩn bị tổ chức liveshow.

One Piece Film Red: giọng ca mới của của Uta tạo nên một kiệt tác
Chính bởi giọng hát mê đắm lòng người của cô nàng, Uta đã thành công thu hút sự chú ý đến từ Luffy cùng những người bạn của anh. Vậy điều gì đã khiến cho anh chàng nhân vật chính của chúng ta bị thu hút bởi giọng hát mê hồn của Uta như vậy. Chúng ta hãy đón đọc những nội dung tiếp theo để biết rõ hơn nhé!

One Piece Film Red sẽ được công chiếu khi nào?

Bộ anime One Piece Film Red dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 06 tháng 08 năm 2022. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết hấp dẫn, thú vị cho người xem. Để không bỏ lỡ mọi thông tin về ngày phát hành, chúng ta có thể để lại bình luận của mình ở phía dưới bài viết.

One Piece Film Red: giọng ca mới của của Uta tạo nên một kiệt tác
Anime One Piece Film Red có sự thay đổi vượt bậc

Trong lần công chiếu sắp tới, bộ anime dự kiến sẽ có một chút thay đổi nhỏ về nhân vật, ca sĩ Ado sẽ trở thành diễn viên lồng tiếng cho cô nàng Uta. Bên cạnh đó, bài hát mà cô nàng biểu diễn sẽ trở thành một trong những ca khúc chủ đề của bộ phim. Đây sẽ trở thành một thay đổi mới trong bộ phim, tạo nên điểm thu hút và mong chờ cho ngày công chiếu gần nhất.

Để không làm các fan phải thất vọng, trước khi chiếu rạp vào tháng 8 bộ phim đã hợp tác với ca sĩ nổi tiếng ở Nhật để tạo nên một bản nhạc đặc biệt có tên” Uta Project”. Ca khúc hiện vẫn đang được phát hành, thời gian bắt đầu từ ngày 15 tháng 06 năm 2022 cho đến ngày 24 tháng 08 năm 2022.

One Piece Film Red: giọng ca mới của của Uta tạo nên một kiệt tác
Tính từ thời điểm chuẩn bị công chiếu phim One Piece Film Red cho đến nay, bộ anime đã đem đến cho khán giả nhiều bản ca khúc khác nhau như:  “Shinjidai”,  “Watashi Wa Kaikyou” ,  “Gyakko”,…Như dự kiến ban đầu, bộ phim sẽ tiếp tục cho phát hành nhiều bản nhạc mới, có thể sẽ tạo nên một album âm nhạc tuyệt vời.

  • 6 tháng 8 sẽ cho phát hành bài hát “Utakata Lullaby”
  • 10 tháng 8 sẽ phát hành bài hát  “Sekai no Tsuzuki”
  • 17 tháng 8 sẽ phát hành bài  “Tot Musica”
  • 24 tháng 8 – “Kaze no Yukue”

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu đôi nét về anime One Piece Film Red cũng như sự thay đổi kì lạ của diễn viên lồng tiếng để tạo nên album ca nhạc tuyệt vời. Hãy luôn theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật mọi thông tin thú vị về các bộ anime mới nhé!