Our Planet game sinh tồn do Tencent phát hành khá thú vị

Sắp tới Tencent sẽ ra mắt tựa game sinh tồn khoa học viễn tưởng Our Planet, được xem như là phần 2 của Fancy World.

Tencent dự kiến sẽ ra mắt một tựa game sinh tồn viễn tưởng vào khoảng đầu năm sau, với tên gọi là Our Planet. Ngay khi biết được thông tin này cộng đồng game thủ dường như nóng lên và thu hút được rất đông sự quan tâm của Game thủ Trung Quốc.

Our Planet game sinh tồn do Tencent phát hành khá thú vị

Our Planet được xem như là phần 2 của Fancy World. Cũng là sản phẩm của Tencent, Fancy World là tựa game sinh tồn kết hợp kiếm hiệp lấy bối cảnh thượng cổ thời xa xưa, được Công ty game Trung Quốc phát hành vào 6/1 năm nay.

Our Planet game sinh tồn do Tencent phát hành khá thú vị

Nếu Fancy World lấy bối cảnh là thời xa xưa, thì Our PLanet lại là tương lai xa xôi, nơi mà công nghệ khoa học cực kỳ tiên tiến. Bạn đã có thể du hành vũ khụ và đặt chân đến một nơi có tên là thiên hà Beja. Đây chính là nơi mà mọi hoạt động sinh tồn của bạn bắt đầu

Our Planet game sinh tồn do Tencent phát hành khá thú vị

Trong trailer của Our PLanet bạn sẽ thấy được Beja qua con mắt của nhà du hành. Một hành tinh sơ khai, hoang vu cùng với các loại động vật dị biệt không giống ở trái đất, động vật ở đây như các loài vật được phối với nhau như Chimera, đầu loài này thân loài khác.

Our Planet game sinh tồn do Tencent phát hành khá thú vị

Gameplay của Our PLanet sẽ tương đối giống với Fancy World. Người chơi sẽ thực hiện theo hướng sinh tồn đơn giản, sau đó tạo thành trang bị, nhà cửa vật dụng, chiến đấu với các loài động vật thậm chí cả các người chơi khác.

Our Planet có đồ hoạ được đánh giá ở mức cao với công nghệ Unreal Engine, không thua kém gì sản phẩm “anh em” Fancy World. Hình ảnh trong game hiển thị sắc nét, đặc biệt bối cảnh giả tưởng từ hành tinh ngoài trái đất rất mới lạ, đầy cảm giác phiêu lưu.

Our Planet vẫn đang trong quá trình phát triển và chắc sẽ ra mắt ở máy chủ Trung Quốc trước sau khi có bản toàn cầu. Các bạn có thể xem qua trò chơi ở Tap Tap.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?