Hero hỗ trợ ở Overwatch 2 không được game thủ thích thú bằng lớp hero DPS (trực tiếp gây sát thương, hạ gục mục tiêu) và Tank (dũng mãnh đi đầu ở những đợt tấn công, sẵn sàng hứng chịu sát thương, bắt lẻ mục tiêu cho đồng đội).
Đội ngũ phát triển game đã tung ra bản cập nhật chào mừng mùa giải mới Overwatch 2. Theo đó, những hero có khả năng hồi phục sẽ dễ chơi hơn, hữu ích hơn và hẳn là có nhiều game thủ mặn mà với vai trò này hơn trước đây.
BRIGITTE
Repair Pack: hồi máu theo thời gian giảm từ 55
Rally: Yêu cầu năng lượng sạc của chiêu cuối giảm 10%.
BRIGITTE giờ đây cảm thấy yên tâm hơn nhờ 25 máu hồi tức thì và chiêu cuối được sử dụng nhiều hơn ở mỗi trận.
ZENYATTA
Orb of Destruction: số lượng đạn tăng từ 20
ZENYATTA rơi vào thế nguy hiểm lúc hết đạn, việc tăng số lượng viên đạn sẽ hạn chế khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc của hero này.
MERCY
MERCY là vị hero duy nhất đảm nhận vai trò hỗ trợ bị nerf cực mạnh ở mùa 3 Overwatch 2. Đội ngũ phát triển game chia sẻ: Sự thay đổi của MERCY giúp cho cô ấy là một hero hỗ trợ thực thụ chứ không phải là người chơi song sát với một hero gây sát thương.
Guardian Angel: tăng thời gian hồi chiêu từ 1.5
Caduceus Staff: Hồi máu mỗi giây giảm từ 55
Nội tại Regeneration bị loại bỏ. Nội tại mới Sympathetic Recovery, tự hồi phục bản thân 25% lượng máu dựa theo lượng hồi phục từ Caduceus Staff.
Một số điều chỉnh nhẹ ở những hero hỗ trợ khác: ANA (tác dụng của Biotic Grenade giảm từ 4 giây
Lớp hero phòng thủ: Lượng máu của tất cả hero đóng vai trò tank sẽ giảm ở mọi chế độ chơi (biên độ giảm máu tùy vào hero, khoảng 50-150 máu), ngoại trừ chế độ xếp hạng. Điều này giúp cho trận đấu diễn ra nhanh gọn hơn, tăng tính sôi động và giữ nhịp độ luôn ở cao trào.
Lớp hero sát thương: Yêu cầu năng lượng dành cho chiêu cuối giảm 5% – 10%; MEI, PHARAH, REAPER, SYMMETRA là các hero được hưởng lợi. Những hero khác có sự thay đổi về sức sát thương, tầm ảnh hưởng của kỹ năng, khả năng hồi phục… để phục vụ việc cân bằng Overwatch 2.