Cộng đồng LMHT Việt Nam đang hưởng ứng trend bóng đêm, chờ đợi VCS

Trend này bắt nguồn từ fanpage VCS LMHT thay đổi ảnh bìa và ảnh đại diện của họ thành màu đen, gây ra nhiều hiểu lầm vài ngày qua.

2 ngày trước, cộng đồng LMHT Việt Nam xôn xao, thả Buồn và gửi lời chia buồn sâu sắc đến fanpage VCS LMHT khi thấy hình ảnh trang này chỉ còn một màu đen, kèm dòng ngắn ngủi Chúng tôi sẽ quay trở lại!

Nhiều người nghĩ rằng ad mất người thân hoặc giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam tạm dừng vô thời hạn. Nhưng mọi người đã lầm, chỉ sau khoảng 24 giờ, VCS LMHT tung clip dài 9 giây, trông như một phần của trailer VCS mùa xuân 2023. Clip xác nhận sắp khởi tranh trong nay mai thôi.

Fan của tựa game LMHT, những người yêu thích xem đánh giải, nhất là giải đấu rất vui mừng với sự trở lại khá chậm trễ của VCS. Muộn còn hơn không, như vậy khu vực của chúng ta sẽ tranh tài để tìm ra nhà vô địch mùa giải mới và kịp thời tham dự MSI 2023 được tổ chức vào đầu tháng 5/2023, tại London.

Hàng loạt các fanpage VCS English, VCS Meme, VCS STAT cũng thay đổi ảnh đại diện thành màu đen theo trend và sẵn sàng cập nhật tin tức về VCS sắp tới.

Các đội tuyển và những người nổi tiếng trong làng LMHT Việt Nam không đứng ngoài cuộc. Họ tranh thủ hưởng ứng, ủng hộ mùa giải mới (dự kiến VCS sẽ bắt đầu ngày 24/2/2023) bằng màu đen bóng đêm.

GAM Esports, CERBERUS, MGN Box, SBTC, Team Whales, Warzone, Noway, Levi, Dia1, Slayder… được fan thả tim hết mình và gửi lời chúc tốt đẹp từ việc thay ảnh đại diện, đồng hành cùng giải đấu.