Pearl Abyss được xác nhận là đơn vị tham gia G-Star 2019 lớn nhất Hàn Quốc

Pearl Abyss được ban tổ chức đánh giá là công ty tham gia G-Star 2019 lớn nhất Hàn Quốc.

Như chúng tôi đã phản ánh, Nexon sẽ lần đầu tiên không tham gia triển lãm game G-Star 2019. Nexon, NCsoft và Twitch vắng mặt trong sự kiện trò chơi điện tử lớn nhất Hàn Quốc.

hgnbhnb Pearl Abyss được xác nhận là đơn vị tham gia G-Star 2019 lớn nhất Hàn Quốc 1
G-Star 2019 là sự kiện game lớn tại Hàn Quốc

Thông tin từ phía ban tổ chức mới đây cho hay Triển lãm trò chơi toàn cầu G-Star năm 2019 sẽ diễn ra với quy mô lớn hơn so với các năm trước, mặc dù không có sự xuất hiện của công ty game hàng đầu quốc gia Nexon.

Tại hội chợ sẽ cung cấp nhiều trải nghiệm mới cho khách tham quan bao gồm các trò chơi hỗ trợ mạng thế hệ thứ 5 (5G). Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Trò chơi Hàn Quốc (K-GAME) Kang Shin-chul cho biết trong cuộc họp báo ở Seoul rằng sự tham gia của các công ty trò chơi và CNTT từ khắp nơi trên thế giới như XD Global và YouTube sẽ góp phần thu hút nhiều du khách hơn.

hgnbhnb Pearl Abyss được xác nhận là đơn vị tham gia G-Star 2019 lớn nhất Hàn Quốc 2
Pearl Abyss có 200 gian hàng tại sự kiện game này

Nhà phát triển Pearl Abyss trở thành nhà triển lãm lớn nhất trong năm với 200 gian hàng tại G-Star 2019. Netmarble, Supercell cũng tham gia với 100 gian hàng. Và việc bổ sung G-Star Indie Showcase giúp các nhà phát triển độc lập có thêm chỗ để trưng bày.

hgnbhnb Pearl Abyss được xác nhận là đơn vị tham gia G-Star 2019 lớn nhất Hàn Quốc 3
Nhiều sản phẩm hot được giới thiệu đến game thủ

Pearl Abyss ước tính sẽ có một trò chơi trực tuyến PC / PS4 / Xbox One (Black Desert REMASTER) và một trò chơi di động Black Desert Mobile, được phát hành chính thức vào nửa đầu năm nay. Wind MMORPG “Project V” cũng có thể là một trong những dự án triển lãm chính.

Sự kiện game Hàn Quốc G-Star sẽ diễn ra từ ngày 14 tháng 11 đến ngày 17 tháng 11 năm 2019 tại thành phố Busan, như thông báo từ phía ban tổ chức. Chủ đề năm nay là Experience the New (Trải nghiệm điều mới mẻ).