PewDiePie kiếm được khoảng 80 triệu đồng mỗi phút, đang dự tính mua nhà ở Nhật và tích lũy quỹ hưu

Felix “PewDiePie” Kjellberg là một trong những nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng nhất trên nền tảng Youtube, với hơn 91 triệu người đăng ký nhờ vào trận chiến với thương hiệu T-Series của Bollywood.

Do sự nổi tiếng quá lớn đó, không ít người hâm mộ đã suy đoán YouTuber thực sự kiếm được bao nhiêu tiền. Theo như trang tin Forbes gợi ý thì PewDiePie kiếm được gần 12 triệu đô la Mỹ (278 tỷ đồng) mỗi năm nhưng mọi chuyện cũng chỉ dừng lại ở đó.

Hôm qua, đích thân PewDiePie đã gợi lại chủ đề này trong một video vào ngày 29 tháng 3, nơi anh giải đáp một số câu hỏi thắc mắc hàng đầu trên Google về bản thân – bao gồm cả số tiền mà mình kiếm được.

Một bài báo cho rằng YouTuber kiếm được tổng cộng 3,400 đô la Mỹ (78 triệu đồng) mỗi giờ trong một tuần làm việc ước tính 40 giờ. Pewd cho biết bản thân anh cũng không biết chính xác mình kiếm được bao nhiêu mỗi ngày, nhưng con số này cũng không quá cách xa so với sự thật.

“Tôi không biết chính xác mình kiếm được bao nhiêu tiền mỗi ngày. Con số này (3400 USD) cũng không phải là quá xa vời, điều này thật điên rồ khi bạn nghĩ về nó.”

Nếu tuyên bố của PewDiePie là đúng, điều đó có nghĩa là YouTuber hiện nay kiếm được gần 7 triệu đô la Mỹ (162 tỷ đồng) mỗi năm. Dù tình trạng tài chính rất dồi dào, PewDiePie vẫn khẳng định niềm tin vững chắc rằng tiền không phải là tất cả, và nói rằng anh vẫn ưu tiên sống một cuộc sống bình dị để tránh bị ảnh hưởng xấu từ việc kiếm được quá nhiều tiền.

hgnbhnb PewDiePie kiếm được khoảng 80 triệu đồng mỗi phút, đang dự tính mua nhà ở Nhật và tích lũy quỹ hưu 1

“Tôi luôn cố sống bình dị, vì tôi muốn một cuộc sống bình thường và không muốn đồng tiền thay đổi điều đó.”

YouTuber tiếp tục phác thảo các mục tiêu tài chính trong tương lai của mình, tuyên bố rằng anh hy vọng sẽ tiết kiệm đủ tiền để mua một ngôi nhà ở Nhật Bản cho các chuyến thăm, kỳ nghỉ trong tương lai – cũng như tích lũy một quỹ hưu trí đàng hoàng.

Tuy không đưa ra con số cho giá trị tài sản ròng của mình, PewDiePie cho biết anh chắc chắn đáng giá hơn 20 triệu đô la, theo ước tính của một trang phân tích khác.

Hiện tại, cuộc chiến tranh giành số lượng người đăng ký giữa T-series và PewDiePie đã có dấu hiệu ngã ngũ, khi kênh giải trí Ấn Độ đã bỏ xa Youtuber Thụy Điển hàng chục nghìn lượt subscriber.

Theo dexerto