Phantasy Star Online 2 chính thức mở cửa hôm nay cho phiên bản Bắc Mỹ

Tin vui cho các game thủ trông ngóng Phantasy Star Online 2, phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ có tiếng Anh chính thức mở cửa hôm nay.

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, game thủ Bắc Mỹ đã hoàn toàn có thể chính thức trải nghiệm Phantasy Star Online 2 trên PC và Xbox One, phiên bản do chính tay Microsoft phát hành.

Phantasy Star Online 2 đã chính thức phát hành trên nền tảng PC, và mặc dù game đã gặp phải một số khó khăn nhất định trong (liên quan nhiều đến nền tảng bán game Microsoft Store hơn là bản thân của trò chơi này) thi đây vẫ là một tựa game MMO tuyệt vời để chúng ta thưởng thức trong năm nay. Điều mà những người chơi ai cũng sẽ được đón nhận khi mới mở game chính là cơ chế tạo và tùy chỉnh nhân vật vô cùng đồ sộ của nó.

Những cơ chế tạo nhân vật trong các trò chơi MMORPG thường khá công phu và chi tiết, cho phép người chơi có thể tạo ra những avatar hoàn hảo theo ý họ thích. Tuy nhiên ngay cả khi chúng ta so sánh PSO2 với các sản phẩm cùng thể loại đến từ Hàn Quốc như Black Desert Online hay Blade and Soul, thì cơ chế tạo nhân vật của Phantasy Star Online 2 vẫn là hết sức đồ sộ, ngay cả khi trò chơi này đã có 8 năm tuổi đời. Là một trò chơi “free to play”, PSO2 là một sản phẩm có rất nhiều ưu lẫn nhược mà chúng ta thường thấy ở những tựa game được phát hành với mô hình làm việc như vậy.

Tuy nhiên một điều mà khiến cho trò chơi này vẫn có thể thu hút được một lượng lớn người chơi như vậy sau tận 8 năm, bên cạnh cơ chế tạo nhân vật vô cùng độc đáo kia, chắc chắn chính là cơ chế chiến đấu của nó. Nếu bạn đã chơi các trò chơi Monster Hunter, thì PSO2 sẽ đem lại cho bạn một cảm giác khá giống nhưu vậy. Về cơ bản bạn sẽ nhận các nhiệm vụ game đưa ra, có thể là tiếp cận với chúng một mình hoặc theo một nhóm, và phần lớn mục tiêu của bạn sẽ là tiêu diệt bất cứ thứ gì ngáng đường mình cho đến khi thỏa mãn được yêu cầu của game. Bạn thu lụm các vật phẩm quý hiếm từ những con quái vật đã bị hạ gục hoặc là phần thưởng từ việc hoàn thành nhiệm vụ, sử dụng nó để nâng cấp những trang bị hiện có hoặc kiếm những trang bị mạnh mẽ hơn để đối mặt với những thử thách còn khó khăn hơn vậy. Sẽ có rất nhiều loại vũ khí để người chơi thử sức, với những kỹ năng và công dụng vô cùng độc đáo.

Game thủ khu vực Bắc Mỹ bày tỏ sự vui mừng khi họ đã có server riêng chính thức để không còn phụ thuộc hay chờ đợi chơi chui bên server Nhật nữa.

Game thủ khu vực Bắc Mỹ bày tỏ sự vui mừng khi họ đã có server riêng chính thức để không còn phụ thuộc hay chờ đợi chơi chui bên server Nhật nữa.

Việc chiến đấu với những con quái vật trong PSO2 đem lại một cảm giác vô cùng thú vị và độc đáo nhờ cơ chế combo đặc sắc của game. Mỗi lần bạn tấn công, một vòng đỏ xung quanh nhân vật của bạn sẽ xuất hiện. Nếu bạn ke đòn đánh tiếp theo của bạn chuẩn theo vòng tròn đó, bạn sẽ gây ra thêm nhiều sát thương hơn. Đây là một hệ thống tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thông minh. Điều mà nó khuyến khích người chơi thay vì nã nút một cách thiếu suy nghĩ thì người chơi sẽ phải đánh và thi triển các kỹ năng của mình theo từng nhịp đánh khác nhau của chúng, đem đến cho cảm giác chơi của game một sức hút vô cùng tự nhiên và thú vị. Chưa hết, phiên bản dành cho khu vực Bắc Mỹ sẽ bao gồm cả 2 Audio đó là tiếng Nhật và tiếng Anh dành cho các bạn thích tiếng Nhật có thể yên tâm trải nghiệm tựa game.

Content trong game sẽ được Microsoft mua trọn bộ 6 Episode của game tính đến thời điểm hiện tại server Nhật Bản ra mắt, vì vậy rất nhiều game thủ Bắc Mỹ rất phấn khích.

Content trong game sẽ được Microsoft mua trọn bộ 6 Episode của game tính đến thời điểm hiện tại server Nhật Bản ra mắt, vì vậy rất nhiều game thủ Bắc Mỹ rất phấn khích.

Người chơi bên cạnh đó cũng có khả năng đem nhiều loại vũ khí ra chiến trường, lên tới 6 slot khác nhau để người chơi tùy chỉnh. Mỗi vũ khí của game cũng đem lại những trải nghiệm chơi hết sức độc đáo. Chẳng hạn như đối với class Braver người chơi có thể sử dụng Bow và Katana. Khi sử dụng Bow họ có thể đổi góc nhìn, cho phép họ ngắm bắn các điểm yếu của kẻ địch một cách dễ dàng hơn từ phía xa, trong khi cầm chiếc Katana là bạn sẽ lao vào DPS kẻ địch bằng cách thi triển một loạt những chiêu thức tấn công Photon Art như một Kiễm Sĩ thứ thiệt. Việc đổi qua lại giữa các vũ khí của bạn cũng có thể được thi triển một cách vô cùng nhanh chóng, nhất là nếu bạn chơi bằng PC và tận dụng được các phím tắt trên bàn phím của mình.

Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay download Phantasy Star Online 2 về để trải nghiệm tựa game đang có số lượng người chơi đông nhất hiện tại.

Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay download Phantasy Star Online 2 về để trải nghiệm tựa game đang có số lượng người chơi đông nhất hiện tại.

Điều mà Phantasy Star Online 2 đem lại chính là sức hút của một trò chơi MMORPG cổ điển đã vắng bóng bấy lâu nay trên thị trường quốc tế. Đa phần thời gian bạn dành ra trong game sẽ là đi chém giết quái vật để ngày một cải thiện nhân vật của mình (cho tới khi bạn đến end-game và thích dành nhiều thời gian cho khía cạnh thời trang của game hơn), và thực sự đáng mừng thay chính là việc trò chơi này lại sở hữu một cơ chế chiến đấu tuyệt vời đến vậy.

Link đăng ký tải game: Phantasy Star Online 2 – English

Link trên Microsoft Store: Phantasy Star Online 2