Phim điện ảnh Tomb Raider tung trailer chính thức thứ hai

Bộ phim Tomb Raider mới do hãng Warner Bros sản xuất, với sự góp mặt của nữ diễn viên Alicia Vikander, vừa hé lộ đoạn trailer chính thức tiếp theo, giới thiệu thêm về những phân cảnh hành động đầy kịch tính.

Thương hiệu Tomb Raider vốn đã sở hữu những tác phẩm chuyển thể trên màn hình lớn vào đầu những năm 2000 với Angelina Jolie hóa thân thành nữ bá tước Lara Croft. Nhưng phần phim năm 2018 sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ dựa trên phiên bản reboot ra mắt năm 2013, góp mặt nữ diễn viên Alicia Vikander trong vai chính.

Phim điện ảnh Tomb Raider tung trailer chính thức thứ hai

Nếu đã chơi qua phần game Tomb Raider phát hành gần 5 năm trước, bạn hẳn sẽ thấy quen thuộc với hình tượng non nớt và có phần mong manh của Lara Croft trong bản phim này. Ở tuổi 21, cô nàng hoàn toàn mất phương hướng và không tìm được cho mình mục đích sống cụ thể sau nỗi đau mất cha. Lara mải miết chạy quanh các cung đường hỗn độn ở vùng Đông Bắc London trong vai một nhân viên chuyển phát bằng xe đạp, chỉ vừa đủ trả tiền thuê nhà, và hiếm khi lên lớp ở trường đại học.

Quyết tâm tạo ra con đường cho riêng mình, cô cương quyết không chịu thừa kế đế quốc toàn cầu của cha và cũng để chối bỏ ý nghĩ rằng ông đã thực sự ra đi mãi mãi. Được khuyên là phải đối mặt với sự thật và nên tiến lên phía trước sau 7 năm không còn ông bên cạnh, nhưng ngay cả Lara cũng không thể hiểu được điều gì đã đưa đẩy cô giải quyết được câu đố về vụ mất tích bí ẩn của cha mình.

Phim điện ảnh Tomb Raider tung trailer chính thức thứ hai

Cô quyết định để lại tất cả mọi thứ đằng sau hòng tìm kiếm điểm đến cuối cùng mà ông đã đặt chân tới: một ngôi mộ kỳ bí trên một hòn đảo huyền thoại nằm đâu đó ngoài khơi bờ biển Nhật Bản.

Tuy nhiên, những mối hiểm họa khủng khiếp đang chờ đợi Lara, và những gì cô có bên mình là cá tính thích đối mặt với những điều kỳ dị, một tâm trí sắc bén, cùng niềm tin kiên định và sự cứng đầu thừa hưởng từ cha. Cô cần phải học cách vượt qua giới hạn của bản thân để tự mình lột xác trở thành huyền thoại Tomb Raider.

Phim điện ảnh Tomb Raider tung trailer chính thức thứ hai

Tương tự như đoạn trailer đầu tiên được ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái, đoạn clip mới tiếp tục nhấn mạnh rằng bộ phim – được cầm trịch bởi đạo diễn người Na Uy Roar Uthaug – sẽ pha trộn giữa những phân cảnh hành động hoành tráng và sự khắc nghiệt trong chuyến phiêu lưu sinh tồn của Lara. Điểm khác biệt so với đoạn clip cũ chính là phần hình ảnh, kỹ xảo đã được trau chuốt kỹ càng hơn. Tuy một số phân đoạn vẫn còn khá giả tạo.

Tomb Raider dự kiến ra rạp vào ngày 16 tháng 3 năm 2018. Bạn có thể xem qua đoạn trailer mới bên dưới.

Theo Dualshockers