Phim Gundam bản người thật đóng chuẩn bị công phá Netflix

Bộ phim sẽ được "nhào nặn" bởi đạo diễn của Kong: Skull Island, Jordan Vogt-Roberts và biên kịch Brian K. Vaughan.

Netflix và Legendary gần đây đang trong quá trình phát triển một bộ phim live-action dựa trên nội dung của dòng phim anime lâu đời tại Nhật Bản - Gundam. Bộ phim sẽ được "cầm trịch" bởi đạo diễn của Kong: Skull Island - Jordan Vogt-Roberts và biên kịch Brian K. Vaughan, người đồng thời cũng là tác giả của nhiều bộ truyện trang nổi tiếng như Saga, Y: The Last Man, ... Netflix đã chính thức công bố dự án vào thứ hai 12/4 nhưng vẫn quyết giữ "kín như bưng" nội dung phim.

Mobile Suit Gundam.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào ngày 7/4/1979 qua bộ phim Mobile Suit Gundam, Gundam đã nhanh chóng trở thành biểu tượng khi nhắc đến văn hóa Nhật khi xuất hiện trong nhiều bản chuyển thể từ phim hoạt hình, tiểu thuyết, manga, đồ chơi, mô hình và game online. Đây cũng là dòng phim đánh dấu khởi đầu của thể loại robot biến hình. Cùng với sự nổi tiếng của các bộ phim Gundam là sự phát triển của cả ngành công nghiệm mô hình người máy, được biết đến với tên gọi Gunpla, đem lại thu nhập tỷ yên mỗi năm cho nền công nghiệp sản xuất đồ chơi mô hình nhựa ở đất nước mặt trời mọc. Gundam vẫn duy trì được sức hút của mình cho đến tận ngày nay.

Tượng Gundam siêu to khổng lồ tại Tokyo, Nhật Bản.

Gundam kể về cuộc chiến của những người lính, phi công điều khiển Gundam để bảo vệ lý tưởng, bảo vệ những người mà họ chân quý trong một thế giới tương lai, nơi loài người đã phát triển ra ngoài không gian vũ trụ rộng lớn và đang tìm cách thuộc địa hóa không gian sâu thẳm. Tên phim Gundam ban đầu là được ghép từ "Gun" (Súng) và "Freedom) (Tự do) mà thành. Nhưng sau đó, tác giả Yoshiyuki Tomino đã lý giải rằng, ông muốn các nhân vật của mình là những chiến binh robot mạnh mẽ, luôn kiên cường như "Dam" (Đập nước) để ngăn chặn kẻ thù. Với sự tham gia của nhiều gương mặt uy tín trong đội ngũ sản xuất, bộ phim được kỳ vọng sẽ trở thành một bom tấn phòng vé khi chính thức công chiếu. Những thông tin về liveaction Gundam vẫn còn rất hạn chế, ban biên tập sẽ sớm gửi đến độc giả những tin tức mới nhất trong thời gian tới.

Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về phim cũng như các tựa game mới, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: