Phim về The Witcher tung trailer đầu tiên, thừa nhận tràn ngập cảnh nóng

Một đoạn trailer ngắn của The Witcher series vừa được công chiếu tại San Diego Comic Con cách đây vài giờ đồng hồ. Nó đồng thời cũng được xác nhận là một bộ phim “rất người lớn” và tràn ngập cảnh nóng.

Game thủ có thể xem trailer ngay dưới đây:

The Witcher series sẽ được phát hành độc quyền trên Netflix và dựa trên tiểu thuyết bán chạy cùng tên chứ không dựa vào game. Do đó, nó sẽ đúng theo nguyên tác nhất có thể, kể cả những chi tiết nhỏ nhặt.

Trailer cho người xem thấy tạo hình trên nhiều góc độ của Geralt do Henry Cavill thủ vai, từ trạng thái bình thường cho đến khi hóa “chaos”, đồ sát quái vật. Nó cũng bao gồm cả cái nhìn mới nhất về Yennifer, người giữ vai trò quan trọng trong series.

The Witcher Phim về The Witcher tung trailer đầu tiên, thừa nhận tràn ngập cảnh nóng 1

Lauren Hissrich, đạo diễn của The Witcher series cũng cho biết đây là phim không có chỗ cho trẻ em dưới 13 tuổi, thậm chí là sẽ được đặt ở mức độ cao hơn vì tràn ngập những cảnh nóng giống như trong tiểu thuyết.

Tuy nhiên, các cảnh liên quan đến sex và bạo lực sẽ không tới mức gây shock nặng. Nhưng xảy ra khá thường xuyên, xuyên suốt toàn bộ cốt truyện chính.

“Tôi không nghĩ là bạn sẽ cho phép các con mình xem bộ phim này. Nó là series rất người lớn, ngoài những cảnh có liên quan đến bạo lực, sex, còn là những cảnh gây sợ hãi đáng kể với người xem. Nhưng nó cũng được cài đặt rất khéo để không tạo ra các giá trị bẻ lái câu chuyện sang hướng khác”

Hiện tại thì Netflix chưa công bố ngày ra mắt chính thức của The Witcher nhưng có thể là cuối 2019. San Diego Comic Con là tín hiệu đầu tiên cho bộ phim và có thể nó sẽ ra mắt rất sớm.