PlayStation Plus đang khuyến mãi siêu khủng dành cho game thủ

Với mức giảm rất sâu, người chơi PS4 không nên bỏ qua cơ hội lớn này để có thể trải nghiệm tính năng chơi online của PlayStation 4.

Mặc dù Black Friday đã “đến và đi” như một cơn gió, nhưng có vẻ như Sony Interactive Entertainment vẫn muốn tặng cho fan của mình một số khuyến mãi hấp dẫn. Nếu như bạn đã bỏ qua những khuyến mãi của Black Friday thì không cần phải tiếc nuối. Cụ thể, Sony đã chính thức giảm giá sâu cho chi phí sử dụng một năm dịch vụ trực tuyến PlayStation Plus từ 60$ xuống còn 40$. Tổng chi phí mà người chơi tiết kiệm được lên tới 20$, một con số không hề nhỏ.

Vì vậy, đối với những game thủ đang cần gia hạn hoặc muốn mua một năm sử dụng dịch vụ của Sony thì không nên bỏ qua dịp may này. Đáng tiếc, người chơi muốn sở hữu mức giá này bắt buộc phải thông qua Amazon. Khi giao dịch thành công, Amazon sẽ gửi mã cho người mua vào email. Người chơi hoàn toàn có thể sử dụng code này hoặc bán/trao đổi hay tặng cho bạn bè của mình.

Đối với những game thủ chưa biết về dịch vụ chơi trực tuyến của Sony thì khi bạn sở hữu PlayStation Plus mới có thể tham gia chơi online các sản phẩm trực tuyến với bạn bè của mình, một tính năng mà bắt buộc phải có để có thể thưởng thức những tựa game như Destiny 2 và Overwatch. Ngoài ra, thành viên của PS Plus còn nhận kèm những chính sách ưu đãi đặc biệt như giảm giá mua game, thuê phim…

Nếu bạn là một game thủ của hệ máy PS4 và đang cần sử dụng dịch vụ PS Plus thì đây là cơ hội tốt nhất để bạn có thể sở hữu dịch vụ này với mức giá rất tốt. Phí đăng ký một năm cho PlayStation Plus hiện tại là 40 đô la Mỹ thông qua Amazon. Người chơi hoàn toàn có thể mua thông qua các loại thẻ Debit và Credit phổ biến hiện nay để thực hiện giao dịch. Quy trình giao dịch có thể mất gần hai tiếng để Amazon kiểm tra thông tin thẻ và tránh tình trạng đầu cơ bất hợp pháp. Người chơi có thể truy cập liên kết này để giao dịch: https://www.amazon.com/dp/B004RMK5QG/