PUBG - Đối mặt với 1 tá cao thủ, Shroud vẫn "khoắng gọn" 34 Kills

Giải đấu Twitch Rivals PUBG Invitational chứng kiến những tên tuổi đình đám nhất của PUBG tham gia tranh tài và ngay lập tức Shroud trở thành người giữ Top 1.

Twitch Rivals PUBG Invitational là giải đấu quy tụ những Streamer nổi tiếng hàng nhất của cộng đồng PUBG, chứng kiến sự hiện diện của vô vàn tên tuổi đình đám như Shroud, DrDisRepect, MrGrimmmz hay Choco Taco tham gia tranh tài. Với thể thức Team 4 người đấu 10 trận, tổng giải thưởng Twitch Rivals lên đến hàng chục ngàn đô... trở thành một mục tiêu cực kỳ hấp dẫn với game thủ. Như chúng ta đã biết thì trong những buổi Livestream thông thường Shroud hẳn nhiên áp đảo hoàn toàn với những pha điều tâm thần sâu. Tuy nhiên giải đấu này là một câu chuyện hoàn toàn khác vì anh sẽ phải đối mặt trực tiếp với những tên tuổi cộm cán nhất của PUBG chứ không phải những tay chơi bình thường.

Nhưng với bản lĩnh của một cựu game thủ chuyên nghiệp, Shroud ngay lập tức chứng minh dù có thi đấu ở cấp độ nào thì anh vẫn là một sát thủ đích thực. Sự áp đảo trong kỹ năng của Shroud thể hiện ngay trong phần War Mode khi toàn bộ 16 Team được thả xuống kh vực "trường học". Cho bạn đọc nào chưa biết thì War Mode tập trung hoàn toàn vào phần kỹ năng bắn súng, cho game thủ tiếp tục nhảy ngay xuống bản đồ sau khi bị bắn hạ. Tuy nhiên với bán kính màn chơi chỉ giới hạn trong một khu vực rất nhỏ, các Team tham gia sẽ phải đối mặt với sức ép và sự căng thẳng cực kỳ lớn. Tuy nhiên như đã nói, Shroud và Team của mình bao gồm Choco Taco, chadd và just9n vẫn thể hiện sức mạnh điên dại.

Không tin? Bạn có thể xem màn khoắng gọn 34 Kills của Shroud ngay sau đây.. Thậm chí nếu để ý vào những giai đoạn nhất định trong trận đấu, số Kills của riêng anh chàng sinh năm 94 này đã bằng cả Team DrDisRepect cộng lại..

Trận đấu 34 Kills của Shroud.

Chung cuộc, Shroud xếp Top 1 trên bảng xếp hạng của khu vực Bắc Mỹ với tổng số tiền giành được là 21600 USD. Xếp thứ 2 là Swagger với 14200 USD và thứ 3 là DrDisRespect với 10500 USD. Bạn đọc có thể tham gia cộng đồng PUBG và PUBG Mobile Việt Nam để tham gia thảo luận tại đây: