PUBG: Đội tuyển Việt Nam xuất sắc dành top 3 PNC 2023 với 50.000+ USD tiền thưởng

Sau 3 ngày thi đấu hấp dẫn, đội tuyển PUBG Việt Nam xuất sắc dành vị trí top 3 tại PNC 2023 và phần nào đó hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Sau 3 ngày thi đấu căng thẳng, giải đấu PNC – PUBG Nation Cup 2023 đã chính thức khép lại với chức vô địch hoàn toàn xứng đáng dành cho đội tuyển chủ nhà Hàn Quốc. Bước ngoặt của giải đấu đến tại game đấu thứ 2 của ngày thi đấu cuối cùng khi các đội tuyển lần lượt “xếp hàng” để đội tuyển Hàn Quốc có thể farm kill và dành tới 20 điểm kills và top 1 với tổng 30 điểm đem về.

Dù đã cố gắng hết sức bám đuổi nhưng việc ra quyết định trong những tình huống then chốt đã khiến đội tuyển của chúng ta không thể giữ được vị trí top 2 của mình và kết thúc giải đấu với vị trí top 3 chung cuộc. Đội tuyển Hàn Quốc có 170 điểm, Vương Quốc Anh là 140 và chúng ta có được 138 điểm sau 18 trận đấu.

Mặc dù không thể hoàn thành như mục tiêu đã đề ra ban đầu là chức vô địch sau khi đã có top 2 tại PNC năm ngoái, chúng ta vẫn có thể tự hào với màn trình diễn của các tuyển thủ. Mặc dù gần như xuyên suốt giải đấu vòng bo né khá nhiều nhưng HaiSaki, Himass, Clories và Duchjeuz cũng đã cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn, những màn combat nảy lửa.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đem về 50.000 USD tiền thưởng của giải đấu PNC 2023 + phần crowdfunding từ tựa game PUBG. Hơi đáng tiếc một chút là Himass một lần nữa bỏ lỡ vị trí MVP của giải vào tay Seoul giống mùa giải PGS1 trước đó với 33 so với 34 kills từ chủ công của đội tuyển Hàn Quốc. Một giải đấu tốt của các tuyển thủ Việt Nam và phần nào đó hoàn thành được mục tiêu đề ra. Các tuyển thủ sẽ sớm trở về và chuẩn bị cho PVS Fall sắp tới để cạnh tranh tấm vé góp mặt tại PGC 2023 tại Thái Lan.