PUBG hé lộ sự kiện Trung Thu - Cho game thủ set Skin cực độc

PUBG vừa chính thức hé lộ sự kiện chào mừng Trung Thu, cho người chơi đặt tay lên những set Skin cực kỳ độc đáo và giá trị.

Trung Thu đến game thủ làm gì? Câu trả lời đơn giản và nhanh gọn của một bộ phận không nhỏ trong số chúng ta chính là... ngồi nhà chơi game. Mặc xã hội ngoài kia tấp nập, mặc mọi người ngoài kia thi nhau ra đường chen chúc, chúng ta chỉ cần ngồi nhà là có thể bước chân vào bất cứ thế giới nào mình mong muốn. Thậm chí một trong những "thế giới" ấy còn có sự kiện Trung Thu riêng cho game thủ và đó chính là PUBG.

Theo đó PUBG vừa chính thức công bố sự kiện Trung Thu dài hơi của mình với 4 Set Skin cực độc dành cho bất cứ ai đạt được điều kiện đề ra. Cụ thể sự kiện này sẽ diễn ra trong vòng 4 tuần với mỗi tuần là một Set Skin mang màu sắc Trung Thu, trải dài từ giày dép, quần áo cho đến mũ nón.

Sự kiện này được chia thành 4 mốc, bắt đầu từ 19 tháng 9 cho đến hết ngày 16 tháng 10. 4 mốc này sẽ tương ứng với 4 tuần và mỗi tuần game thủ chỉ cần lọt vào Top 15 trong 5 trận đấu thông thường là đã có thể nhận về những Set đồ độc đáo. Cụ thể danh sách phần thưởng cho từng tuần như sau:

  • Tuần 1: Traditional Hanbok Hat, Modern Hanbok Jacket.

  • Tuần 2: Traditional Glasses (Round), Tang Suit Jacket.

  • Tuần 3: Modern Hanbok Shirt + Modern Hanbok Pants + Traditional Hanbok Shoes.

  • Tuần 4: Tang Suit Jacket + Tang Suit Pants + Zip-up Boots.

Sự kiện đầu tiên sẽ bắt đầu vào Thứ 5, 8h sáng ngày 20 tháng 9 cho đến Thứ 4, 8h sáng ngày 26/09 theo giờ Việt Nam.. Nên bạn đọc hãy chú ý đừng để bỏ lỡ cơ hội sở hữu những tấm Skin hàng độc. Mọi thông tin liên quan sẽ được KenhTinGame cập nhật trong thời gian sớm nhất.