Tải ngay Brave Frontier: The Last Summoner - RPG Mobile cho 50 nhân vật combat cùng lúc

Brave Frontier: The Last Summoner - Hậu bản của tựa RPG đình đám một thời, vừa chính thức phát hành trên cả Android và iOS.

Với làng Game Mobile cách đây vài năm, cái tên Brave Frontier đã sẵn đứng vào hàng huyền thoại với một lối chơi gây nghiện và số lượng fan đông đảo hàng nhất. Nay sau một thời gian lùi về phía hậu trường, series RPG này đã chính thức quay trở lại với phiên bản mới nhất mang tham vọng tái hiện lại quyền lực năm xưa trên lãnh địa Mobile. Vâng chúng ta đang nói đến Brave Frontier: The Last Summoner - RPG hàng khủng vừa chính thức phát hành trên cả Android và iOS. Đúng vậy, ngay từ bây giờ bạn đọc đã có thể tải về miễn phí Brave Frontier: The Last Summoner và sống lại những trải nghiệm tuyệt vời từng tung hoành Mobile năm xưa.

Brave Frontier: The Last Summoner cho game thủ hòa mình vào phong cách JRPG truyền thống nơi mà những trận chiến được định đoạt bằng những nước đi điểm tĩnh và sự tính toán cẩn trọng của người chơi. Với cơ chế theo lượt làm chủ đạo, The Last Summoner cho game thủ làm chính xác điều ấy khi có cơ hội tùy chỉnh và điều khiển nhân vật theo những nước đi chi ly nhất. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất của tựa game chính là khả năng chỉ huy đến 25 chiến binh cùng lúc trên màn hình, tạo nên những trận đánh quy mô và vô tiền khoáng hậu nhất trên Mobile.

Không chỉ đẩy lên về số lượng, Brave Frontier: The Last Summoner còn duy trì cả về chất lượng khi cho nhân vật thi triển và phối hợp kỹ năng như đúng những gì mà series JRPG này được biết tới. Ở đó game thủ có thể cho phép đạo binh của mình bắt tay tạo nên những đòn đánh tổng lực vào đội hình đối phương, tập trung thi triển những đòn Brave tuyệt kỹ hay thậm chí triệu hồi Spirit để vùi dập toàn bộ kẻ thù.

Vâng tất cả những chất lửa hừng hực trong hệ thống combat ấy sẽ được thể hiện qua một nền đồ họa 2D tuyệt mỹ, mang nét hoài cổ năm xưa pha trộn với những công nghệ mới đầy tân tiến. Dông dài đã nhiều và đây là thời điểm để bạn tải miễn phí Brave Frontier: The Last Summoner trên Android và iOS tại đây: Android

iOS