PUBG - Khoảnh khắc cực chất của tuyển Việt Nam khi hạ đối thủ

PUBG SEA Championship 2018 đã chính thức khép lại với một tấm vé đi Đức cho Refund Gaming.. nhưng nhiều người mới nhớ đây là khoảnh khắc chất nhất của giải đấu.

Trong những ngày cuối tuần vừa qua, PUBG SEA Championship 2018 đã chính thức khởi tranh để tìm ra hai đại diện cho khu vực Đông Nam Á đi tranh tài tại "cup thế giới" PUBG Global Invitational 2018. Refund Gaming sau một hành trình đầy cảm xúc, đã chính thức giành vị trí thứ 2 sau MiTH và nhận về tấm vé sang Đức đầy tự hào.

Tuy nhiên tự hào về Refund Gaming bao nhiêu thì game thủ Việt càng nhớ GIGABYTE Marines (GAM) bấy nhiêu. Liên tục cho thấy tiềm năng tranh vé đến Đức, GAM luôn có những tình huống đáng nhớ trước con mắt người xem. Tuy nhiên có lẽ vì thiếu may mắn mà chung cuộc GAM chỉ xếp thứ 4, để vuột mất cơ hội lấn sân sang trường thế giới. Nhưng như đã nói, GAM vẫn gây ấn tượng với khán giả bằng những hình ảnh cực kỳ chất chơi.. Đặc biệt trong khoảnh khắc đối mặt với một thành viên của tuyển Thái MiTH. Tại đây khi Round 12 vừa bắt đầu và Thành Trung của GAM mới chỉ có một khẩu lục trong tay anh ngay lập tức bị HoNBoya của MiTH "rush" với VSS hòng ngáng chân tuyển VN. Tuy nhiên khi đối mặt trực diện, Thành Trung vẫn dễ dàng knock out đối thủ bằng loạt đạn chính xác.. Nhưng điều đáng nói là hành động của Thành Trung ngay sau đấy.

Ở đó Thành Trung đã thực hiện emote "cắt cổ" cực ngầu trước khi tiễn HoNBoya về ghế dự khán... khiến fan hâm mộ Việt Nam và 2 caster như nổ tung trên ghế ngồi. Ngay sau đó khi kết thúc trận đấu, chính HoNBoya đã đi qua và thực hiện lại đúng hành động này khiến bao người xem phải bật cười. Bạn đọc có thể xem khoảnh khắc này ngay sau đây:

Bạn đọc có thể tham gia bàn luận với cộng đồng game thủ Việt Nam tại Group Facebook: