PUBG Mobile 0.10 Update hôm nay, có hay không Map tuyết Vikendi?

PUBG Mobile 0.10 sẽ tiến hành Update vào hôm nay theo thông báo nhưng đang có nhiều dấu hiệu lo ngại cho game thủ.

PUBG Mobile 0.10 theo đúng lịch trình mà Tencent thông báo, sẽ lên sóng vào hôm nay... ngày 18 tháng 12 năm 2018. Đây là một bản Update mà fan hâm mộ cực kỳ mong ngóng với sự hiện diện của Map tuyết Vikendi được game thủ chờ đón bấy lâu nay. Tuy nhiên dường như Tencent chưa có dự định chào sân Vikendi song song với thời điểm phát hành chính thức của PUBG Mobile 0.10 dựa theo những tín hiệu mới đây từ hãng này.

Manh mối đầu tiên cho sự lo lắng này của game thủ là dòng thông báo về Update 0.10. Ở đó Tencent "mở ngoặc" rằng thời điểm Vikendi mở cửa sẽ được thông báo sau. Trong khi ngày phát hành Update đã được xác định là vào 18 tháng 12 thì việc "thông báo sau" này chỉ ra rằng Vikendi sẽ đến muộn hơn so với những gì game thủ chờ đợi.

Chưa hết, trên kênh Discord chính thức của game hôm qua một người quản lý cộng đồng của PUBG Mobile cũng tiến hành thăm dò ý kiến khiến nhiều người bất ngờ. Ở đó, người quản lý này hỏi rằng "Bạn nghĩ Map Vikendi sẽ đến PUBG Mobile vào thời điểm nào?" 1. Tháng này. 2. Tháng sau. 3. Không bao giờ.

Thăm dò này dấy cho cộng đồng game thủ một câu hỏi, nếu Vikendi sẽ phát hành song song với Update 0.10 thì tại sao Tencent lại còn phải hỏi như vậy? Liệu Vikendi sẽ đến chậm hơn? Trong tháng này hoặc tháng sau? Câu trả lời là chúng ta không thể biết chắc. Đây hoàn toàn có thể là một chiêu trò của nhà phát hành trong việc câu kéo và rồi cho game thủ bất ngờ, từ đó tạo sức nóng xung quanh Update 0.10 khi Vikendi thật sự chào sân.

Nhưng đó cũng có thể là một sự rào trước đón sau, ngầm thông báo là Vikendi có thể đến muộn hơn so với Update chính thức. Nếu điều này là đúng thì khả năng Vikendi sẽ đến vào một ngày nào đó trong tháng 12, thậm chí là đúng dịp Noel để tạo nên hiệu ứng bùng nổ. Tất nhiên đây hoàn toàn chỉ là những dự đoán của người viết và chúng ta chỉ biết chắc khi Update 0.10 đến tay game thủ hôm nay. Update 8h30 sáng ngày 18 tháng 12: Dường như Map mới sẽ đến sau và không Update cùng phiên bản 0.10 sau khi một vài game thủ được cập nhật sớm báo cáo.Để biết chính xác thời điểm chào sân của PUBG Mobile 0.10, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng PUBG/PUBG Mobile Việt Nam tại đây:

• Facebook: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/Hướng dẫn tải PUBG Mobile Trung Quốc:
Tải giả lập PUBG Mobile tại:
Hướng dẫn chỉnh đồ họa tiếng Việt PUBG Mobile Lightspeed:
Hướng dẫn chỉnh đồ họa tiếng Việt PUBG Mobile Timi:
Hướng dẫn phụ kiện PUBG Mobile:
Hướng dẫn nhảy dù nhanh nhất:
Hướng dẫn dùng Scope 4X hiệu quả nhất:
Những khu vực nhiều loot nhất của Map sa mạc:
Những khu nhiều loot nhất trên Map Sanhok:
Giải thích về hệ thống Merit:
Hướng dẫn các loại súng DMR của PUBG Mobile: