PUBG Mobile 0.9 sẽ có chế độ "siêu thực" đúng chất phiên bản PC

PUBG Mobile 0.9 sẽ có chế độ riêng cho những game thủ muốn cảm nhận đúng chất Hardcore của bản PC.

Như game thủ hâm mộ PUBG đã biết phiên bản Mobile có những cơ chế và tính năng giúp gameplay trở nên dễ dàng hơn đối với người chơi. Từ độ giật của súng, hỗ trợ ngắm cho đến Hit Marker - hệ thống thông báo khi đường đạn trúng mục tiêu, PUBG Mobile trở nên dễ tiếp cận hơn đối với game thủ di động. Tuy nhiên phiên bản PUBG Mobile 0.9 sẽ thay đổi hoàn toàn điều đó, thêm chế độ Hardcore cho những ai muốn thử thách bản thân mình.

Theo đó trong bản Update PUBG Mobile 0.9, game thủ sẽ được đặt tay lên chế độ "Challege" trong phần Arcade, loại bỏ hoàn toàn hệ thống hỗ trợ đặc trưng trên Mobile. Theo đó, game thủ sẽ được trải nghiệm gameplay sát hơn so với bản PC khi không còn những cơ chế sau:

  • Không còn hiển thị hướng bước chân và hướng súng trên Mini Map.

  • Không còn Hit Marker để báo hiệu đường đạn có trúng mục tiêu hay không.

  • Không còn hệ thống tự động nhặt đồ.

  • Không còn hỗ trợ ngắm.

  • Không còn hủy ném lựu đạn.

Với cơ chế ngày - đêm luân chuyển, Challenge Mode chắc chắn sẽ có một cơn gió mới trong PUBG Mobile 0.9, cho những game thủ muốn thử thách bản thân có được trải nghiệm gần sát bản PC nhất có thể. Hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức của PUBG Mobile 0.9 nhưng nhiều dự đoán cho rằng Update mới có thể rơi vào khoảng gần cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Mọi thông tin liên quan đến PUBG Mobile 0.9 sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc có thể tham gia cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam để cập nhật tình hình tại đây:

• Facebook: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/ • Channel Discord: https://discord.gg/JzRYUk Tải giả lập PUBG Mobile tại:
Hướng dẫn chỉnh đồ họa tiếng Việt PUBG Mobile Trung Quốc:
Hướng dẫn tạo ID Trung Quốc để tải bản iOS:
Hướng dẫn phụ kiện PUBG Mobile:
Hướng dẫn nhảy dù nhanh nhất:
Hướng dẫn dùng Scope 4X hiệu quả nhất:
Những khu vực nhiều loot nhất của Map sa mạc:
Những khu nhiều loot nhất trên Map Sanhok:
Giải thích về hệ thống Merit:
Hướng dẫn các loại súng DMR của PUBG Mobile: