PUBG Mobile - Chết cười gamer nhí lần đầu mua hàng online và bức tâm thư gửi chủ shop

Đoạn thư với những lời lẽ hài hước nhưng cũng rất thật thà, ngây ngô của một đứa trẻ khiến chủ quán chỉ biết cười không ngậm nổi miệng.

Game online đang dần trở thành một trong những hình thức giải trí phổ biến nhất những năm gần đây. Là thế giới ảo nhưng những giá trị của các vật phẩm, tiền bạc hoặc thậm chí là tài khoản trong game online thì không hề ảo. Và cũng như thế giới thực, trong thế giới ảo luôn tồn tại đầy rẫy những chiêu trò lừa đảo, chiếm đoạt tài sản khác nhau. Một trong số đó phải kể đến các hình thức mua bán, trao đổi, giao dịch tài khoản, vật phẩm trong game khi không ít game thủ từng “ngậm đắng nuốt cay” vì chẳng may gặp phải gian thương. Chẳng thế mà với một game thủ nhí như cậu nhóc trong câu chuyện hài hước chia sẻ dưới đây lần đầu mua hàng online không tránh khỏi cảm giác “hoang mang cực độ” vì sợ bị lừa. Và có lẽ cũng từng không ít lần nhận quả đắng bởi những hình thức lừa đảo trong game nên lần này anh chàng của chúng ta tỏ ra vô cùng thận trọng – gửi tiền kèm theo một bức tâm thư “xin đừng lừa em” đến tay chủ shop. Câu chuyện được chia sẻ trong cộng đồng người chơi PUBG Mobile khiến nhiều người được một phen cười chảy nước mắt.

Theo như chia sẻ của chủ shop, cậu nhóc này tầm khoảng học sinh cấp 1, cấp 2, lần đầu mua hàng online nhưng đã vô cùng chịu chơi chi tiền cho Grap mang đến tận shop. Trong bao thư có tiền kèm theo một mảnh giấy ghi tên facebook và vật phẩm cần mua cùng dòng ghi chú phía dưới với nội dung: “Em lạy ad, làm ơn đừng lừa em vì lúc trước em bị lừa nhiều rồi. Mặc dù em cũng khá tin tưởng ad nhưng không chắc 100% . Ad nhận xong nhớ báo em nhé. Số điện thoại em… Em cảm ơn”.

Đoạn thư với những lời lẽ hài hước nhưng cũng rất thật thà, ngây ngô của một đứa trẻ khiến chủ quán chỉ biết cười không ngậm nổi miệng. Được biết mặc dù nhỏ tuổi nhưng cậu nhóc đã tỏ ra khá thành thành thạo công nghệ khi biết kiểm soát lộ trình Grap để biết số tiền của mình “đi đến nơi về đến trốn” như thế nào. Giữa thời buổi thật giả lẫn lộn khó lường như thế này thì phải nói anh chàng đã rất may mắn khi gặp được Grap-er và chủ shop có tâm đến vậy.

Sự cẩn trọng của cậu nhóc trên đây tưởng như là ngây ngô, trẻ con nhưng đó cũng là lời nhắc nhở cho bất cứ game thủ nào nên cẩn trọng trước bất cứ mối quan hệ, giao dịch, mua bán, đổi trác nào trong game để tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc. Giao lưu cùng cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam tại:https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/