PUBG Mobile FLVN 2018 – Đón chờ những trận đấu kịch tính của tuần thi đấu thứ hai

Sau tuần thi đấu đầu tiên đầy khốc liệt, PUBG Mobile FLVN 2018 đã chính thức bước vào tuần thi đấu thứ hai với những trận đấu hứa hẹn sự hấp dẫn và căng thẳng.

Trải qua tuần thi đấu đầu tiên đầy khốc liệt, PUBG MobileFLVN 2018 đã tìm ra được đội vô địch tuần 1 – 420 Black với một pha lật kèo đầy ngoạn mục. Ngay sau khi kết thúc tuần 1, hàng loạt game thủ PUBG Mobile khắp cả nước háo hức và mong chờ để được ghi danh vào tuần thi đấu thứ hai của PUBG Mobile FLVN 2018. Sau màn đăng ký và chờ xác nhận từ phía Ban tổ chức (BTC), đã có rất nhiều team may mắn được ghi danh vào 4 bảng đấu tuần 2 này.

Hôm nay, thứ 5 (08/11), PUBG Mobile FLVN 2018 chính thức bước vào ngày thi đấu đầu tiên của tuần thứ hai với hai bảng đấu A và B. Băt đầu từ 18h30 tối ngày hôm nay, những trận đấu căng thẳng của hai bảng đầu tiên sẽ chính thức bắt đầu, hứa hẹn tạo nên những màn so tài hấp dẫn hơn so với tuần 1 vì các đội lần này đã có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ tâm lý đến kỹ năng, trình độ. Bên cạnh đó, những đội của tuần hai đã có 1 một thời gian đủ dài để “hóng” những trận thi đấu của tuần 1, nhằm tạo được cho team mình một chiến thuật bài bản.

Ngày thi đấu hôm nay có sự tham gia bình luận của hai Caster nổi tiếng là Caster Jay và Tú Lê – 2 trong số những gương mặt Caster “đình đám” của làng game Việt hiện nay. Tất cả những trận đấu của hai bảng A và B sẽ được Livestream vào lúc 18h30 trên Fanpage của PUBG Mobile FLVN 2018, Gamehub.vn và kênh Youtube của PUBG Mobile FLVN 2018 và GankTv.

Xem thêm thông tin về giải đấu Fighting League 2018 PUBG Mobile Vietnam tại địa chỉ: