QTV đổi tên mới “cực trẩu”, quyết tâm trở lại rank Thách Đấu

Liệu với cái tên mới này anh có trở lại rank Thách Đấu một lần nữa như dịp Tết Nguyên Đán năm ngoái với nick ThỏConXinhXắn ? 

Với người hâm mộ QTV chắc hẳn còn nhớ vào thời điểm bắt đầu mùa giải 2017 ông chủ QTV đã thay đổi tên ingame Liên Minh Huyền Thoại cho hợp phong thủy. Sau đó không lâu anh đã chính thức cán mốc rank Thách Đấu với cái tên ingame ThỏConXinh Xắn này .

20170220114120_lmht-qtv-leo-thach-dau-3 QTV đổi tên mới cực trẩu, quyết tâm trở lại rank Thách Đấu 1
Và QTV cũng nổi tiếng với những cái tên dị, chắc hẳn nếu ai từng xem stream tuyển thủ này cũng không lạ gì những cái tên như Tháng 7 Âm Lịch, Kho Bạc,.. hay gần đây nhất là ấu nhi. Nên việc mới đây “Quả Tạ Vàng” đổi tên nick của mình thành TuongVuProVip123 cũng không quá khó hiểu. Mặc dù cái tên này có thể đánh giá là “cực trẩu” nhưng có lẽ QTV lại cảm thấy thích thú với nó.

Ingame mới cực
Ingame mới cực “trẩu”

Có lẽ với cái tên mới, QTV muốn lặp lại lịch sử đã diễn ra vào năm trước. Khi mà vào đúng mùng 3 Tết, QTV đã leo được lên rank Thách Đấu 400 điểm. Hiện tại các thành viên FFQ đã đạt hết bậc Thách Đấu và tuyển thủ SunSieu còn giữ vị trí Top1. Chắc hẳn đây là nguồn động lực để ông chủ QTV Center “tryhard” lên Thách Đấu trong dịp Tết năm nay ?.

Leo Thách Đấu vào dịp Tết năm ngoái
Leo Thách Đấu vào dịp Tết năm ngoái
QTV sẽ leo Thách đấu thành công ?
QTV sẽ leo Thách đấu thành công ?

Hi vọng rằng dù bận rộn nhưng QTV vẫn sẽ đạt được cột mốc mà mình đề ra và gặt hái được những thành công cùng FFQ trong mùa giải mới.