QTV một lần nữa ra tay giúp đỡ những người em Young Generation

Với sự giúp đỡ này, không quá khó hiểu khi QTV vẫn luôn dành được sự kính trong nhiều nhất trong các tuyển thủ LMHT đời đầu 

Mặc dù mùa giải mới đã cận kề nhưng Á quân VCS – Young Generation vẫn gặp một số khó khăn nhất định khi thiếu trang thiết bị để tập luyện. Mới đây YG đã công bố đội hình chính thức gần như không có sự thay đổi cùng với đó là lời ngỏ đến các nhà tài trợ. Có thể nói việc không có nhà tài trợ cũng như không có gaming house để luyện tập sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến luyện tập. Rất có thể sẽ khiến YG gặp nhiều bất lợi ở giai đoạn đầu mùa giải – giai đoạn bước đà quan trọng của tất cả các đội tuyển.

ygg1 QTV một lần nữa ra tay giúp đỡ những người em Young Generation 1
Trước đó HLV Tinikun của GAM cũng đã ra mặt giúp đỡ đội tuyển 1 phần nào và cũng lên tiếng tìm nhà tài trợ cùng HLV cho YG. Đây là một cử chỉ đẹp khi mà YG được nhận định là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của GAM ở mùa giải 2018

Tinikun giúp đỡ một phần cho YG
Tinikun giúp đỡ một phần cho YG

Và mới đây Young Generation đã ngay lập tức tìm được chỗ tập luyện mới dưới sự hỗ trợ của QTV Center. Đây là một điều vô cùng cần thiết và kịp thời để đương kim Á quân có thể giữ vững phong độ và thi đấu tốt nhất khi mùa giải mới chính thức khởi tranh. Đây là lần thứ 2 QTV không ngần ngại ra tay giúp đỡ những người em của mình.

a2-1 QTV một lần nữa ra tay giúp đỡ những người em Young Generation 3

YG hiện đang tập luyện tại QTV Center
YG hiện đang tập luyện tại QTV Center

Trở về với thời điểm YG mới thành lập, không nhà tài trợ, không chỗ luyện tập cũng chính QTV đã đưa đội tuyển về với QTV Center của mình và cung cấp một chỗ luyện tập cho YG mà không mất một khoản phí nào. Không ngoa khi nói rằng QTV là người được kính trọng nhất trong các tuyển thủ LMHT. Anh sẵn sàng giúp đỡ những người em của mình khi gặp khó khăn mà không cần đến một lí do nào cả.

QTV - Tuyển thủ LMHT được kính trọng nhất
QTV – Tuyển thủ LMHT được kính trọng nhất

Hi vọng với sự hỗ trợ này, Young Generation sẽ có một khởi đầu hoàn hảo như những gì họ đã từng làm được ở các mùa giải trước.