Quá xinh đẹp và gợi cảm, nữ bác sĩ bị nhầm là diễn viên phim nóng

Xinh đẹp và quyến rũ, nữ bác sĩ có gương mặt thiên thần cùng cơ thể gợi cảm dù lên phòng khám hằng ngày nhưng vẫn bị hiểu lầm là diễn viên phim nóng giải nghệ.

Manaka Nishihara là một cô gái trẻ người Nhật Bản, sinh năm 1995. Cô có gương mặt vô cùng xinh đẹp với nụ cười tươi tắn, ánh mắt đầy mộng mơ. Đáng nói hơn cả, Manaka Nishihara sở hữu một thân hình mà bao cô gái phải ước ao.

Manaka Nishihara cao 1,61m, số đo 3 vòng 90/58/90. Đặc biệt, cô còn có một làn da trắng sứ, mịn màng. Bởi vậy, trong những bức ảnh mà Manaka Nishihara chụp, trông cô không khác nào một người mẫu chuyên nghiệp.

Trên trang cá nhân, Manaka Nishihara thường xuyên đăng ảnh của mình. Là một người trẻ, tự tin và quyến rũ, Manaka Nishihara có rất nhiều bộ ảnh táo bạo, gợi cảm, khoe triệt để cơ thể mơn mởn đầy sức sống.

Có thể bạn muốn xem: Đăng ảnh áo tắm lên MXH, hot girl bác sĩ bị sa thải khỏi ngành y

Cô thậm chí còn chụp cả những tấm hình với trang phục bikini hay các nhân vật hóa thân cực kì gợi cảm. Chính vì vậy, cô từng bị hiểu lầm là diễn viên đóng cảnh nóng. Thế nhưng thực tế, Manaka Nishihara là một người học về nha khoa. Cô làm việc tại một phòng khám răng và khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hiện tại, ngoài công việc chính là một bác sĩ nha khoa, Manaka Nishihara cũng làm các công việc liên quan đến nghệ thuật như đóng các phim ngắn, chụp ảnh quảng cáo, đóng kịch… Cô nàng được đánh giá cao trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, để đạt được những thành công trong cuộc sống, ít ai biết rằng Manaka đã trải qua nhiều bước ngoặt. Cô nàng bắt đầu làm mẫu ảnh từ những năm phổ thông nhưng cha mẹ người đẹp 9X không ủng hộ việc con gái đi theo nghệ thuật nên Manaka Nishihara đành đi học nha khoa, công việc mà cha cô là nha sĩ.

Tuy nhiên, cô vẫn duy trì việc làm mẫu ảnh để có thêm thu nhập. Khi học xong, cô quyết định theo đuổi cả hai công việc cùng lúc, vừa làm nha sĩ vừa làm người mẫu nội y. Điều này là cơ hội để xây dựng thương hiệu cá nhân riêng, gây dấu ấn khác biệt so với những gương mặt tiếng tăm khác. Giờ đây, Manaka đã có thương hiệu riêng và chủ động hơn trong việc tìm kiếm các hợp đồng quảng cáo. Rõ ràng, việc tận dụng tối đa sự gợi cảm, quyến rũ trong những shoot hình nội y đã thực sự thay đổi cuộc đời của cô gái này.