Vóc dáng cực phẩm của dàn hotgirl trong tầm “check” của Quang Hải

Scandal “check hàng” ngày 23/6 vừa qua của Quang Hải không chỉ khiến danh tiếng và hình ảnh của bản thân bị ảnh hưởng mà dàn hotgirl cũng được khai quật.

Trong khoảng thời gian từ 7h-7h30, tài khoản Facebook duy nhất có dấu tích xanh của Quang Hải bị người lạ xâm nhập. Người này đăng những tin nhắn của Quang Hải và một người anh thân thiết lên mạng xã hội. Trong đó nổi bật là nội dung về mối quan hệ của chàng cầu thủ cùng với nhiều cô gái khác nhau.

Đặc điểm chung của các cô nàng là đều xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và đang khá có tiếng trên mạng xã hội.

Cô gái thứ nhất tên T.T.N, hiện đang là sinh viên của RMIT Việt Nam. Cô có ngoại hình xinh đẹp và đang sống tại TP.HCM

Có thể bạn muốn xem: Người mẫu nội y bị chỉ trích khi chia sẻ “xấu hổ và mất thăng bằng” vì ngực khủng

Cô gái thứ 2 được dân mạng tìm thấy L.M.D, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài lai tây vô cùng xinh đẹp.

Trước đó, sau khi lấy lại toàn quyền truy cập Facebook, Quang Hải đã trấn an người hâm mộ. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết sẽ nhờ đếnpháp luật can thiệp vào vụ việc: “Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này. Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật. Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải”, anh viết.