Read Dead Redemption 2 và God of War lên PlayStation Now tháng 7/2021

Sony chính thức công bố những tựa game sẽ có cơ hội được thêm vào gói dịch vụ PlayStation Now (PS Now) trong tháng 7 năm 2021.

PlayStation Now (PS Now) là gói dịch vụ stream game trả phí theo tháng của Sony. cho phép game thủ sẽ được truy cập và trải nghiệm rất nhiều trò chơi mà hãng đã từng ra mắt, bất kể đó là những tựa game “xưa như trái đất” có từ thời hệ máy PS2, hay thậm chí là những bom tấn được ra mắt trong những năm gần đây. Được biết trong tháng 7/2021, Sony đã chính thức cập nhật nhiều sản phẩm hấp dẫn cho gói dịch vụ PS Now.

PlayStation Now: Nhiều game hay sẽ xuất hiện trong tháng 7/2021

Đầu tiên là hai bom tấn đình đám: Read Dead Redemption 2, game hành động bắn súng lấy bối cảnh cao bồi miền viễn Tây nước Mỹ và God of War, game hành động chặt chém ra mắt hồi năm 2018. Tiếp đến một vài tên tuổi nổi tiếng khác cũng sẽ được bổ sung vào gói dịch vụ PS Now trong tháng 7, chẳng hạn như game nhập vai hành động Nioh 2 đến từ Team Ninja, game co-op mô phỏng việc dọn nhà Moving Out và Judgement, phần spin-off của series game beat ‘em up Yakuza nổi tiếng.

PlayStation Now: Nhiều game hay sẽ xuất hiện trong tháng 7/2021

Ngoài ra một số trò chơi thuộc thể loại thể thao cũng đã được hãng đưa vào gói dịch vụ PS Now, bao gồm Olympic Games Tokyo 2020 với 15 bộ môn thi đua phối hợp như ngoài đời thật và game đua xe Nascar Heat 5 của nhà phát triển 704Games.

Tuy đa phần những tựa game đã được nhắc đến ở trên sẽ được đưa vào PlayStation Now vĩnh viễn nhưng có lẽ các bạn sẽ cần ưu tiên Red Dead Redemption 2 và Judgement nếu chưa có dịp trải nghiệm. Bởi vì hai trò chơi này lần lượt sẽ bị gỡ bỏ khỏi gói dịch vụ vào ngày 1 tháng 11 và ngày 4 tháng 10.

Bên cạnh đó, nhiều trò chơi cũng sẽ được phát miễn phí trong tháng 7/2021 dành cho những ai đang đăng ký và sử dụng gói dịch vụ PS Plus, tìm hiểu thêm tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.