Tin đồn: VCS mùa hè 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 13/7?

Sau khoảng thời gian trì hoãn vô thời hạn vì dịch bệnh Covid trở nên phức tạp, đã có những thông tin về ngày trở lại của VCS Mùa hè 2021.

Các đây vài tuần, Fanpage của VETV đã đăng tải thông báo ấn định ngày khởi tranh của VCS Mùa hè 2021 là ngày 24/6. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh căng thẳng tại TP.HCM, giải đấu đã phải tạm hoãn rất lâu. Theo nguồn tin của Thethao.vn, rất có thể VCS Mùa hè 2021 sẽ trở lại vào ngày 13/7 sắp tới với hình thức thi đấu online. Như vậy, đồng nghĩa với việc các đội tuyển sẽ thi đấu tại Gaming House dưới sự giám sát của trọng tài.

Trong những mùa giải trước, các đội cũng đã quá quen với việc thi đấu không có khán giả tại GG Stadium và thi đấu tại Gaming House. Thiết nghĩ, giữa tình hình dịch Covid-19 chưa thể kiểm soát, việc thi đấu tại Gaming House sẽ là giải pháp khả thi để đảm bảo tiến độ của giải đấu khu vực chọn ra đại diện đến với Chung Kết Thế Giới 2021.

Tin đồn: VCS mùa hè 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 13/7?

Nếu quả thật VCS mùa hè 2021 trở lại vào ngày 13/7, lịch thi đấu trong một tuần có thể khá dày đặc giống như khu vực LCK. Trước đó, BTC đã dự tính sẽ có 4 ngày thi đấu trong một tuần trải dài từ thứ 5 đến chủ nhật.

Thể thức thi đấu của VCS mùa Hè 2021

1. Vòng bảng

8 tuyển sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về. Kết quả các trận đấu sẽ được phân định bằng loạt đấu BO3. 5 đội tuyển xếp hạng cao nhất sẽ tham dự vòng Play-off. 2 đội tuyển xếp cuối bảng sẽ thi đấu vòng thăng hạng VCS mùa Xuân 2022.

2. Vòng Play-off

Vòng Play-off VCS mùa Hè 2021 áp dụng thể thức nhánh thắng/thua. Việc phân loại hạt giống các đội tuyển sẽ tương ứng với vị trí của họ trên bảng xếp hạng.

CES Poss sẽ là ngoại binh đầu tiên thi đấu tại VCS Mùa Hè 2021
CES Poss sẽ là ngoại binh đầu tiên thi đấu tại VCS Mùa Hè 2021
Lần đầu tiên chúng ta chào đón một ngoại binh thi đấu chính thức ở khuôn khổ giải VCS. Điều này liệu có giúp CES bùng nổ tại VCS mùa hè?

Trận 1 vòng play-off là cuộc đối đấu giữa đội hạng 2 và đội hạng 5. Trong khi đó, đội hạng 3 gặp đội hạng 4 ở trận 2 vòng play-off. Đội đứng đầu vòng bảng sẽ vào thẳng bán kết.

Đội thua trong trận chung kết tổng sẽ là đội hạng nhì và góp mặt tại vòng khởi động Chung Kết Thế Giới 2021. Đội thắng trong trận chung kết tổng sẽ là nhà vô địch VCS mùa Hè 2021 và là hạt giống số 1 của khu vực Việt Nam tại vòng bảng Chung Kết Thế Giới 2021.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.