Reality Clash - Khi chơi CSGO như Pokemon GO ngay giữa đời thật

Reality Clash là một tựa game bắn súng đấu mạng sử dụng công nghệ AR để đưa những màn combat vào ngay giữa bối cảnh đời thật.

Pokemon GO tuy không còn sức nóng như ngày phát hành nhưng chúng ta phải công nhận một điều rằng nó tạo nên cuộc cách mạng chưa từng có trong thế giới game. Quả thật đây là lần đầu tiên một sản phẩm có thể xóa nhòa ranh giới thực và ảo, cho người chơi có hội tương tác với đời thật nhưng vẫn dựa trên bối cảnh 3D. Không những thế nó còn tạo cảm hứng cho vô vàn tựa game theo chân học tập, cho người chơi trải nghiệm theo một hình ảnh hoàn toàn khác.

Reality Clash chính là ví dụ điển hình khi cho game thủ hòa mình vào một tựa game FPS đấu mạng đích thực nhưng dựa hoàn toàn trên bối cảnh cũng như đối thủ từ đời thật. Với mục tiêu hướng trực tiếp đến Mobile, đây chắc chắn là một sản phẩm mà game thủ không thể bỏ qua.

Reality Clash áp dụng bản đồ và bối cảnh ngoài đời, cho game thủ tương tác với vô vàn vị trí ngay tại nơi mình sinh sống. Ở đó nếu gặp bất cứ ai cùng cài đặt Reality Clash, bạn có thể bắt trận với họ và cả 2 sẽ được đưa ngay vào đấu trường ảo với cơ chế di chuyển và ngắm bắn dựa theo chuyển động ngoài đời thật. Điều này có nghĩa là nhân vật trong game sẽ tiến lùi theo vị trí của bạn và di chuyển tâm theo Smartphone bạn cầm trên tay. Game cũng có hệ thống vũ khí, súng đạn và nâng cấp như bất cứ tựa FPS nào khác, cho game thủ dùng điểm và tiền mình kiếm được để tăng cường hỏa lực theo thời gian. Nhà phát triển của Reality Clash cũng khẳng định đây là tựa Game AR đầu tiên áp dụng Blockchain - vốn là một chủ đề được bàn tán xuyên suốt thời gian qua.

Với phong cách mang đầy tính hành động, Reality Clash chắc chắn sẽ là một tựa FPS AR đáng chú ý dành cho Mobile. Hiện game vẫn chưa có ngày phát hành chính thức nhưng bạn đã có thể đăng ký thử nghiệm trên cả Android và iOS ở địa chỉ sau: