Red Dead Online: Blood Money, làm giàu không khó kể từ ngày 13/7?

Saint Denis sẽ bớt bình yên khi người chơi Red Dead Online đã sẵn sàng tham gia vào các hoạt động tội phạm có quy mô lớn.

Được biết Blood Moneybản cập nhật mới của Red Dead Online và sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 13/7. Trong bản cập nhật này, Rockstar mang đến cho người chơi cuộc phiêu lưu mới mang tên “Crimes”. Về cơ bản đây là hoạt động nhằm thu thập tài nguyên mới mang tên Capitale, thứ ban đầu được tạo ra như một loại tiền tệ để trả công cho các phi vụ bẩn thỉu nhưng có vẻ mọi chuyện đã vượt ngoài tầm kiểm soát. Giờ đây người chơi sẽ có nhiệm vụ thu thập Capitale để mang về đổi thưởng, còn phần thưởng là gì thì đến ngày Blood Money ra mắt sẽ rõ.

Red Dead Online Blood Money

Nghe cũng khá thú vị và càng hấp dẫn hơn khi chính Rockstar Newswire của Red Dead Online miêu tả về “Crimes” và Capitale. Đầu tiên có những lời đồn đang lan tràn trên khắp những con phố bẩn thỉu của ở thủ đô Lemoyne rằng Guido Martelli – cánh tay phải đắc lực của Angelo Bronte khét tiếng, đang cần những tay súng chịu chơi và liều mạng phục vụ cho kế hoạch đầy tham vọng của ông ta. Martelli không giấu diếm việc gã đang tìm cách thu hồi một món hàng cực kỳ có giá trị có tên gọi Capitale.

Ban đầu Capitale được tạo ra như một hệ thống tiền tệ độc đáo để thanh toán cho các giao dịch kinh doanh nhạy cảm nhằm tránh sự giám sát của sở thuế trong Red Dead Online. Không ngạc nhiên khi nó nhanh chóng trở nên phổ biến và được nhiều tầng lớp tại miền viễn Tây sở hữu. Có vẻ như lạm phát hay vấn đề gì đó đã xảy ra nên cả Bronte lẫn Martelli đều muốn thu gom Capitale trở về một mối và không ai khác phù hợp hơn công việc này ngoài những gã cao bồi liều mạng.

Red Dead Online Blood Money

Tuy nhiên để gia nhập vào đoàn quân săn tiền thưởng này những kẻ khát khao đánh đổi tính mạng để kiếm tiền kia phải tìm đúng người, đúng chỗ để nhận các hợp đồng gọi là “Crimes”. Những nhiệm vụ này có tầm bao quát khá rộng, từ bịt mặt ăn cướp kiểu truyền thống cho đến các phi vụ có lớp lang rõ ràng như bắt cóc con tin hay đòi nợ thuê theo kiểu cao bồi liều mạng. Martelli sẽ không quan tâm người ta làm cách nào để hoàn thành nhiệm vụ Thích chơi solo kiểu con sói đơn độc cũng được mà tập hợp thành băng đảng lại càng hay. Điều cuối hắn quan tâm là số lượng Capitale mà lũ ngu dốt và tham lam kia mang về.

Red Dead Online Blood Money

Tích lũy đủ số lượng Capitale từ các “Crimes” sẽ mang lại những “Opportunities” để tiếp cận với thượng nghị sĩ Lemoyne, người đang khiến các hoạt động phi pháp của Bronte trong khu vực bị cản trở. Thực tế vẫn chưa rõ ràng lắm về phần thưởng dành cho công việc này bởi “Opportunities” đầu tiên chỉ mở ra vào ngày 13/7 khi bản cập nhật Blood Money của Red Dead Online ra mắt. Trong khi hai “Opportunities” khác sẽ được mở khóa theo thời gian hoặc tùy vào tốc độ cày cuốc nhiệm vụ của người chơi trong Red Dead Online.

Red Dead Online Blood Money

Ngoài “Crimes” và “Opportunities”, Red Dead Online cũng mang đến những những trang phục và vật phẩm mới cùng sự trở lại của Outlaw Pass, thứ vô cùng hữu ích như khả năng dịch chuyển nhanh từ Wilderness Camp. Dân chơi PC cũng được ưu ái khi bản cập nhật mới sẽ hỗ trợ công nghệ DLSS của NVIDIA GeForce RTX (trên một số dòng card màn hình tương thích) giúp mang lại tốc độ khung hình ổn định và hình ảnh sắc nét hơn. 

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.