LMHT: Thresh và Miss Fortune sẽ sở hữu trang phục Đại Suy Vong

Để chuẩn bị cho sự kiện Đại Suy Vong sắp tới, Riot Games đã giới thiệu 2 tay sai mới của Viego là Thresh và Miss Fortune.

Liên Minh Huyền Thoại

Sự kiện Đại Suy Vong đang đến gần khi dự kiến sẽ cập bến LMHT ở phiên bản 11.14 vào ngày 8 tháng 7 sắp tới. Đây được xem là sự kiện cực kỳ tham vọng của Riot Games và cũng được mong chờ nhất của LMHT từ đầu năm 2021 tới nay. Không chỉ mang đến một chuỗi cốt truyện đồ sộ mà kèm theo đó là những dòng trang phục mới cũng như những phụ kiện đi kèm.

Từ tình yêu mù quáng của mình với Isolde, Viego trở nên tha hoá và tàn độc hơn trước, hắn sử dụng Màn Sương Đen lùng sục sắp thế giới để tìm cách đưa vợ mình trở lại. Tiếp theo đó, Veigo đã sai khiến được thêm Thresh và Missfortune cho công cuộc lật đổ thế giới của hắn. Từ đây,cuộc Đại Suy Vong thứ 2 đã bắt đầu.

LMHT: Thresh và Miss Fortune sẽ sở hữu trang phục Đại Suy Vong
Người dẫn đầu Đại Suy Vong-Veigo.
Sau khi đội Vệ Binh Ánh Sáng chào đón sự góp mặt của Graves, Rengar, Pyke để chống lại Viego. Và không để fan hâm mộ đợi thêm, fanpage chính thức của LMHT lại tung ra 2 vị tướng sẽ góp mặt vào cuộc Đại Suy Vong là Miss Fortune, song hành cùng ”cô thuyền trưởng” xinh đẹp này chính là Thresh.
LMHT: Thresh và Miss Fortune sẽ sở hữu trang phục Đại Suy Vong
Trang phục Đại Suy Vong Thresh.
LMHT: Thresh và Miss Fortune sẽ sở hữu trang phục Đại Suy Vong
Trang phục Đại Suy Vong Missfortune.

Có điều, người chơi không khỏi bất ngờ khi có sự xuất hiện của Thresh xong nhóm trang phục Đại Suy Vong. Bởi vốn dĩ, Thresh theo chủ đề mặc định đã là một vị tướng có liên kết mật thiết với Quần Đảo Bóng Đêm và Viego. Kèm theo đó, ”Xiềng Xích Địa Ngục” lại gây tranh cãi vì chỉ biến thành dạng người với một body ”6 múi”, các hiệu ứng của kĩ năng cũng thay đổi nhiều so với trang phục mặc định trừ kĩ năng. Tuy vậy, đây cũng được cho là trang phục sẽ được tặng khi chơi sự kiện Đại Suy Vong vào ngày 8 tháng 7 tới.

Hãy đồng hành cùng Kênh Tin Game để theo dõi nhưng tin tức và sự kiện mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.