Remind được hội bạn mừng sinh nhật theo cách “lầy lội” nhất có thể

Có thể máu hài của Remind cũng lan ra toàn thể hội bạn thân, và chúng ta mới có được một màn chúc mừng sinh nhật đầy lầy lội bên dưới.

Trong thời gian gần đây MC Remind gần như trở thành một hiện tượng mạng trong LMHT và cộng đồng mạng VN khi đã phổ cập những truyện cười đi vào lòng người trên sóng giải đấu VCS 2023. Nhờ đó độ viral của cô nàng này cũng tăng theo cấp độ cấp số nhân, và nhiều người cũng tìm kiếm thêm thông tin để tìm hiểu về Remind nhiều hơn.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của Remind mà hội bạn này đã sử dụng dịch vụ của những anh da đen để nói chúc mừng sinh nhật theo cách không thể nào lầy lội hơn :

Khi mới vào nghề, cô nàng cũng là tuyển thủ chuyên nghiệp, là đội trưởng của team nữ EVOS do vậy không quá khó hiểu khi Remind trở thành streamer quen mặt trong cộng đồng LMHT, nhưng chỉ đến khi tựa game bắn súng Valorant ra mắt thì nhiều game thủ mới biết đến Remind nhiều hơn.

Cụ thể, Remind có một hội bạn thân cũng là những streamer game cùng nhau phá đảo thế giới ảo. Chính trong những buổi chơi chung mà những câu chuyện cười của cô đã lan truyền rộng rãi khắp fanbase và giờ được phổ cập trong sóng livestream giải đấu VCS 2023.

Có lẽ vì vậy mà máu hài của cô cũng lan ra toàn thể hội bạn thân, và chúng ta mới có được một màn chúc mừng sinh nhật đầy lầy lội kể trên. Không biết món quà ở trên có tạo được cảm hứng cho Remind để chuẩn bị cook ra những mẩu truyện mới để mang đến tiếng cười cho chúng ta sắp tới hay không.