Review Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc: Thế giới cổ tích đầy màu sắc

Sau một tháng ngập tràn những bộ phim kinh dị trong mùa lễ Halloween thì Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc đã mang tới một màu sắc hoàn toàn mới với một thế giới cổ tích đích thực với Công Chúa, Mẹ Gừng, Tiên Kẹo Cứng, Vua chuột…
Mackenzie Foy trong vai Clara với hình tượng một nàng công chúa xinh đẹp
Mackenzie Foy trong vai Clara với hình tượng một nàng công chúa xinh đẹp

Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc theo chân Clara – một cô gái đang nỗ lực trong tuyệt vọng để tìm kiếm chiếc chìa khoá đặc biệt giúp mở khoá một món quà mà người mẹ quá cố đã để lại. Và trong quá trình đó, vô tình Clara đã lạc bước tới một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Thế giới mà cô đặt chân tới vừa đáng sợ lại vừa tươi đẹp với những vùng đất kỳ ảo và những cư dân cực kỳ thú vị mang đậm màu sắc trong những câu chuyện cổ tích.

Mẹ Gừng với tạo hình khuôn mặt khá đáng sợ trong phim
Mẹ Gừng với tạo hình khuôn mặt khá đáng sợ trong phim
Nàng Tiên Kẹo Ngọt (Keira Knightley) cực kỳ xinh đẹp
Nàng Tiên Kẹo Cứng (Keira Knightley) cực kỳ xinh đẹp trong Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc

Là bản live – action dựa trên nguyên gốc tiểu thuyết của nhà văn Đức E.T.A. Hoffmann mang tên  The Nutcracker and the Mouse King và vở ca vũ kịch cùng chủ đề được sáng tạo vào năm 1892, Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc mang tới cho người xem một thế giới cổ tích đúng nghĩa với Công Chúa, Mẹ Gừng, Tiên Kẹo Cứng, Vua chuột… Người xem sẽ được chiêm ngưỡng những bối cảnh lộng lẫy, xa hoa và hòa mình vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm của công chúa Clara xuyên qua các 4 vương quốc cổ tích đầy màu sắc. Tại Vương Quốc Giải Trí, Clara sẽ phải đối đầu với cả một đội quân chuột nhắt đáng sợ vô cùng thông minh và cả Mẹ Gừng với khuôn mặt khá đáng sợ.

Tạo hình các nhân vật trong phim đều được Disney chau chuốt cực kỳ cẩn thận
Tạo hình các nhân vật trong phim đều được Disney chau chuốt cực kỳ cẩn thận

Là một bộ phim dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là hướng tới thiếu nhi, Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc thực sự là một tác phẩm có nội dung không quá phức tạp nhưng vẫn có những điểm nhấn nhất định khiến khán giả phải tập trung theo dõi từ đầu đến cuối. Một bộ phim đề cao tình bạn, lòng trung thành, tình cảm gia đình hướng tới ngày lễ Giáng Sinh trong thời gian tới. Sau một tháng ngập tràn những bộ phim kinh dị trong mùa lễ Halloween thì Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc đã mang tới một màu sắc hoàn toàn mới cho người xem.

Mackenzie Foy is Clara and Jayden Fowara Knight is Phillip in Disney’s THE NUTCRACKER AND THE FOUR REALMS.

KẸP HẠT DẺ VÀ BỐN VƯƠNG QUỐC quy tụ một dàn sao tên tuổi: Keira Knightley trong vai Tiên Kẹo Cứng, Mackenzie Foy trong vai Clara, Helen Mirren trong vai Mẹ Gừng, Morgan Freeman trong vai Cha đỡ đầu Drosselmeyer, Eugenio Derbez và Richard E. Grant trong vai Hawthorne và Shiver – người đứng đầu của Vùng đất Hoa và Vùng đất Tuyết, Jayden Fowora-Knight trong vai Phillip Hoffman, Matthew Macfadyen, Ellie Bamber và Thomas Sweet trong vai cha Stahlbaum, chị gái Louise và em trai Fritz của Clara. Phim còn có sự góp mặt của hai nghệ sỹ ballet nổi tiếng Misty Copeland và Sergei Polunin.

Bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày mai 02/11/2018