Rich kid hotboy Thái Lan Peach Pachara Chirathivat chạy xe ôm kiếm tiền trong Nam Thần Xe Ôm

Phim điện ảnh Thái đang dần trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều người, trong đó có khán giả Việt.

Cuối tháng 11 này, Nam Thần Xe Ôm (Bikeman), bộ phim hài tình cảm ăn khách đã tạo nên cơn bão phòng vé Thái Lan 2018 sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt. Bộ phim đánh dấu sự tái xuất của cặp đôi diễn viên của series Tuổi Nổi Loạn: “Hoàng tử” hotboy rich kid – Peach Pachara Chirathivat và người đẹp Fon Sananthachat Thanapatpisal – gương mặt trẻ sáng giá của làng phim Thái Lan.

image009 Rich kid hotboy Thái Lan Peach Pachara Chirathivat chạy xe ôm kiếm tiền trong Nam Thần Xe Ôm 1

Phim kể về Sakkarin (Peach Pachara Chirathivat thủ vai) – chàng trai trẻ 25 tuổi luôn hướng về gia đình, đang phải bươn chải kiếm tiền để chăm sóc mẹ và luôn ước mơ trở thành nhân viên ngân hàng giống ba. Mỗi sáng tạm biệt mẹ bước ra khỏi nhà, Sakkarin khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin là một người phụ nữ thôn quê hồn hậu điển hình. Bà cũng từng là ca sĩ tự do cho nhiều sự kiện khác nhau nhưng cuối cùng lại mở một cửa hiệu giặt ủi để có thể nuôi con trai mình khôn lớn. Niềm tự hào lớn nhất trong đời của bà mẹ đơn thân này không gì khác ngoài cậu con trai đang làm việc ở ngân hàng.

image007 Rich kid hotboy Thái Lan Peach Pachara Chirathivat chạy xe ôm kiếm tiền trong Nam Thần Xe Ôm 2

Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc thực sự hằng ngày của Sakkarin là chạy xe ôm đưa rước khách ở Bangkok. Sakkarin đam mê tốc độ và là tay lái lụa khiến cho khách hàng bao phen hú hồn muốn vỡ mật. Anh tham gia vào trong nhóm xe ôm của Long. Là trưởng nhóm tài xế, Long luôn giúp đỡ Sakkarin và là người duy nhất biết rõ mọi bí mật giấu kín của cậu. Anh cũng rất nể phục Sakkarin vì ý chí quyết tâm của cậu mỗi khi ngồi lên yên xe.

Nhưng bí mật ngày càng trở nên khó giữ khi Sakkarin gặp lại Jai (Fon Sananthachat Thanapatpisal thủ vai), “crush” từ thời trung học của anh, nay là một nhân viên ngân hàng xinh đẹp và cá tính. Jai là cô nàng lính mới dễ thương vừa vào làm trong ngân hàng. Dù có một công việc ổn định, nhưng thực ra Jai không thích công việc nhàm chán trong ngân hàng và luôn khao khát sự tự do. Jai đôi lúc tuy vụng về nhưng lại là người rất chân thành. Cô thật lòng yêu bạn trai của mình là A, phó giám đốc ngân hàng, dù gã luôn cộc cằn và thô lỗ.

image008 Rich kid hotboy Thái Lan Peach Pachara Chirathivat chạy xe ôm kiếm tiền trong Nam Thần Xe Ôm 3

Trong khi đó, Sakkarin cũng gặp phải trở ngại từ trong chính gia đình với chú Preecha, bạn thân ngày trước của bố Sakkarin, một cựu cảnh sát điều tra. Chú luôn quan tâm và thăm hỏi hai mẹ con và là người bạn thân thiết của gia đình Sakkarin. Tuy nhiên, từ bản năng nhạy bén, chú Preecha luôn nghi ngờ hành tung bí ẩn của Sakkarin và đặt dấu chấm hỏi về công việc của anh. Những lời nói dối cũng có ngày hết hạn, và chúng có thể khiến cho cả thế giới của Sakkarin chao đảo, liệu Sakkarin sẽ giữ được bí mật lớn của anh tới khi nào?

Thủ vai chính Sakkarin, mỹ nam gia thế khủng Peach Pachara Chirathivat là một diễn viên hạng A được yêu thích hàng đầu tại xứ sở Chùa Vàng. Khán giả biết đến Peach nhiều qua các phim như Suck Seed (Rock học trò), The Billionaire (Thiếu niên bạc tỷ) hay series đình đám Hormones: Tuổi Nổi Loạn trong vai hot & bad boy Win. Ngoài việc sở hữu gương mặt đẹp trai thư sinh, chiều cao khủng và khả năng diễn xuất đầy cảm xúc, Peach còn là người thừa kế của gia tộc Chirathivat, gia tộc giàu thứ 3 trong top 50 gia tộc giàu nhất ở châu Á. Sức hút của Peach không ngừng tăng nhiệt khi anh trở thành huấn luyện viên của The Face Men Thailand 2017. Với background khủng, vai chàng xe ôm sẽ mang đến hình ảnh Peach gần gũi, mộc mạc nhất với những diễn biến nội tâm phức tạp, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ nam diễn viên. Trong khi đó, người đẹp Fon, nữ diễn viên trẻ tài năng, nổi tiếng với vai Dao trong series Hormones: Tuổi Nổi Loạn là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai nàng thơ của bộ phim, cô nhân viên ngân hàng cá tính Jai. Fon và Peach có sự phối hợp ăn ý tuyệt vời trong diễn xuất, tạo nên cặp đôi hài hước và đáng yêu muốn “tan chảy” trên màn ảnh.

.

Khai thác chủ đề hài hước – tình cảm & gia đình, thể loại quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hấp dẫn với khán giả Việt, bộ phim Nam Thần Xe Ôm là sự kết hợp hoàn hảo những tình huống hài hước duyên dáng, đáng yêu và những điều đẹp đẽ bé nhỏ, giản đơn của tình cảm gia đình và tình yêu. Điểm nhấn của bộ phim từ ngoại hình sáng và thực lực của dàn diễn viên danh tiếng. Bộ phim là một tác phẩm giải trí không nên bỏ lỡ cho những ai đã từng yêu thích những bộ phim như Tuổi Nổi Loạn, Suck seed, hay The Billionaire.

Hãy đón xem những tình huống hài hước, những pha lái lụa “hú hồn” cũng những khoảnh khắc xúc động về tình cảm gia đình qua bộ phim Nam Thần Xe Ôm, dự kiến khởi chiếu 30 tháng 11, 2018.