Rise of Nowlin - World of Warcraft phiên bản Mobile chính là đây?

Bản cập nhật Middle East là nỗ lực nhằm thực hiện mong muốn tất cả người chơi đều có trải nghiệm tốt nhất trong Rise of Nowlin của Dunia Games

Kể từ khi bắt đầu giai đoạn Alpha Test vào năm ngoái, cộng đồng Rise of Nowlin đã phát triển theo cấp số nhân. Rise of Nowlin là một MMORPG di động PVP khó nhằn đặt bối cảnh trong một thế giới mở rộng lớn. Tựa game hiện đã có mặt tại Malaysia, Singapore, Philippines, và gần đây là sự ra mắt của server Indonesia. Hiện tại, Rise of Nowlin có 4 server với hàng chục ngàn game thủ trong khu vực. Đội ngũ vận hành tin rằng tất cả người chơi đều xứng đáng nhận được những trải nghiệm ổn định và thú vị, đặc biệt đối với tựa game MMORPG di động đòi hỏi sự tương tác thường xuyên theo thời gian thực giữa các người chơi như Rise of Nowlin. Điều đó nghĩa là tất cả người chơi trong Rise of Nowlin đều được tiếp cận nội dung trò chơi đa dạng; chẳng hạn như bản cập nhật Cấp 80 mới nhất, bao gồm Bản đồ Arathor mới, hệ thống PvP hấp dẫn hơn, Quái vật trùm mạnh hơn cùng các điều chỉnh nâng cấp khác cho vật phẩm và trang bị. Do đó, nhà phát hành Dunia Games đang khởi chạy chiến dịch gộp server có tên là MIDDLE EAST nhằm mang đến tất cả nội dung cho mọi người chơi.

DANH SÁCH CẬP NHẬT - Gộp Server: MIDDLE EAST1. Fairy Lake và Endless Ruins sẽ được gộp vào Honor Grounds. Những người chơi ở Fairy Lake và Endless Ruins sẽ mất vị trí xếp hạng và các dữ liệu khác liên quan. Người chơi sẽ được giữ 3 nhân vật cấp cao nhất ở tất cả các server cùng tài khoản. Nếu cấp độ nhân vật bị trùng, chúng tôi sẽ giữ lại nhân vật có mức chi tiền cao nhất, các nhân vật khác sẽ bị xóa. 2. Soul Stone và Fodder C sẽ được đưa vào cửa hàng vật phẩm. Đã đến lúc để cường hóa Totem và Mount rồi! 3. Chúng tôi thay đổi phần thưởng của Lucky Wheel để event trở nên thú vị hơn bằng cách đưa Gem LV7 & LV10 trở lại. Đừng lo lắng quá, phần thưởng Lucky Wheel còn có cả Vàng và PDO. 4. World Boss sẽ mang đến nhiều phần thưởng hơn. Có 24 loại đá LV6, 24 hộp PDO. Thưởng từ World Boss sẽ được quyết định bởi việc last hit, vì vậy người thực hiện cú đánh cuối cùng sẽ có quyền cướp phần thưởng mong muốn. Vì vậy, hãy hợp tác cùng nhau để hạ gục World Boss. Ngoài ra, việc giết World Boss cũng mang lại EXP cho người chơi. 5. Giảm EXP thu được từ chế độ PvP Light vs Dark và Guild War. 6. Quá trình cài đặt có thể được tiếp tục trong trò chơi. Người chơi chỉ cần khoảng 300mb để chơi game ngay từ đầu. Hãy mời bạn bè tham gia trò chơi và nhận thật nhiều phần thưởng nào! 7. Một số lỗi dịch thuật hiện đã được sửa. 8. Tình trạng nhân vật và danh hiệu xếp hạng được thay đổi và có hình thức đẹp hơn. Bạn đọc có thể tải game trên AppStoreGooglePlay.