Rơi hàm với ảnh chế mừng chiến thắng lịch sử của Việt Nam lần đầu tiên vào bán kết ASIAD

Chiến thắng nghẹt thở của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của dân mạng.

Tối ngày hôm qua 27/08, trong trận Tứ kế ASIAD 2018, trước đối thủ Olympic Syria được đánh giá là khó chơi, các cầu thủ Việt Nam vẫn xuất sắc đem về chiến thắng với tỉ số 1 – 0 nhờ bàn thắng duy nhất được ghi bởi Nguyễn Văn Toàn ở phút thứ 109. Với chiến thắng này, đội tuyển Olympic Việt Nam đã chính thức giành được tấm vé bước vào trận Bán kết – một thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Chiến thắng nghẹt thở của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của dân mạng.

Như vậy, với pha lập công duy nhất của cầu thủ vào thay người Văn Toàn ở phút 109, đưa Olympic Việt Nam lần đầu tiên góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất bóng đá nam ASIAD. Và đối thủ sẽ đối đầu trực tiếp với đội tuyển Việt Nam trong trận Bán kết tới đây chính là Olympic Hàn Quốc. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và cổ vũ hết mình cho các chàng trai trẻ của chúng ta nhé!