Sau 7 năm bên nhau, PewDiePie cuối cùng đã cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương

Felix Kjellberg – anh chàng Youtuber nổi tiếng với kênh PewDiePie sở hữu 62 triệu người đăng ký – đã quyết định gắn bó lâu dài với cô bạn gái lâu năm Marzia Bisognin.

Bộ đôi đã chia sẻ cùng một bức ảnh trên các trang mạng xã hội của họ để công bố tin vui. Trong khi Marzia công bố bằng dòng chữ đơn giản: ‘Felix đã ngỏ lời!’, thì bên phía Felix /PewDiePie lại có chút không chắc chắn: “Cô ấy nói sẽ suy nghĩ về điều đó..”

Được PewDiePie cầu hôn bằng nhẫn kim cương, cô bạn gái lâu năm trả lời:

Trong bức ảnh, Felix nghiêng người để trao nụ hôn vào má cô bạn gái. Còn Marzia được nhìn thấy với một chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trên ngón tay cô. Tuy nhiều người đã biết PewDiePie có bạn gái và “chuẩn bị tinh thần” từ lâu, nhưng hẳn cũng phải cảm thấy có chút ghen tị với cặp đôi này.

Được PewDiePie cầu hôn bằng nhẫn kim cương, cô bạn gái lâu năm trả lời:

Theo suy đoán, lời cầu hôn có vẻ đã diễn ra trong chuyến du lịch đến Nhật Bản – được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội của họ – đặc biệt là của Marzia.

Bản thân Marzia cũng là một Youtuber nổi tiếng, sở hữu kênh riêng với hàng triệu người theo dõi mang chính tên cô (lúc trước là CutiePieMarzia). Cô chuyên chia sẻ những video liên quan đến thời trang, ẩm thực, du lịch và những câu chuyện thú vị. Nữ Youtuber và Felix đã gắn bó cùng nhau trong suốt 7 năm qua, với các fan ước tính họ bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2011. Kể từ thời điểm đó, cặp đôi đã sống cùng nhau ở Ý và Thụy Điển, trước khi chuyển đến định cư tại Anh. Họ hiện sống ở Brighton cũng đã được vài năm.

Được PewDiePie cầu hôn bằng nhẫn kim cương, cô bạn gái lâu năm trả lời:

Mong rằng Marzia sẽ sớm đưa ra câu trả lời chính thức và trọn vẹn cho Felix, thay vì để cho anh chàng (và các fan) phải thấp thỏm mong đợi lâu.

Theo metro