Sau bao mong chờ, Thanos đã lộ diện trong TV spot “đánh úp” của Avengers: Endgame

Marvel Studio dường như vẫn chưa chịu trở nên “dễ nắm bắt” hơn cho fan khắp toàn cầu khi bất ngờ tung ra đoạn clip ngắn 60s vào tối qua, trong đó hé lộ nhiều tình tiết rõ ràng hơn về nội dung sắp tới trong Avengers: Endgame.

Sau nỗ lực “giấu hàng” công phu từ trước đến nay, đoạn clip dài mới nhất từ Avengers: Endgame đã tiết lộ những thông tin cực kỳ quan trọng như sự trở lại của Iron Man, vai trò của Captain Marvel, và trận đại chiến với Thanos.

hgnbhnb Sau bao mong chờ, Thanos đã lộ diện trong TV spot “đánh úp” của Avengers: Endgame 1
Tony Stark, không biết là trong tâm trí hay thực tại, đã tìm được đường trở về Trái Đất và đoàn tụ với người vợ sắp cưới Pepper Potts.

Thêm một chi tiết tưởng như không thể xảy ra nữa là khi Iron Man và Steve Rogers lần đầu tiên đối diện với nhau, kể từ Captain America: Civil War năm 2016, và dường như sẽ tạm gác qua những khác biệt trước đây để tập trung đối phó với mối họa diệt vong trước mắt.

hgnbhnb Sau bao mong chờ, Thanos đã lộ diện trong TV spot “đánh úp” của Avengers: Endgame 2

Về phía nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà, đoạn clip tiếp tục hé lộ cảnh đoàn tụ đầy xúc động của Rocket và Nebula, hai thành viên còn sống sót.

hgnbhnb Sau bao mong chờ, Thanos đã lộ diện trong TV spot “đánh úp” của Avengers: Endgame 3

Bên cạnh sự kết hợp mới này, đội Avengers còn chào đón sự tái xuất của Người Kiến, Hawk-eye, và vẫn cho thấy màn “chào sân” đầy ấn tượng và thần thái ngút trời của Captain Marvel.

hgnbhnb Sau bao mong chờ, Thanos đã lộ diện trong TV spot “đánh úp” của Avengers: Endgame 4
Hawkeye vẫn gây bão mạng xã hội với ngoại hình “siêu bảnh”
hgnbhnb Sau bao mong chờ, Thanos đã lộ diện trong TV spot “đánh úp” của Avengers: Endgame 5
Chị đại Carol Danvers vừa đẹp vừa thần thái

Với khả năng bay lượng và sống ngoài vũ trụ, Captain Marvel vẫn phải dùng đến tài lái tàu của mình để chở một nửa số thành viên của Avengers bay vào không gian để thực hiện nhiệm vụ là săn tìm Thanos phía bênkia vũ trụ.

hgnbhnb Sau bao mong chờ, Thanos đã lộ diện trong TV spot “đánh úp” của Avengers: Endgame 6

hgnbhnb Sau bao mong chờ, Thanos đã lộ diện trong TV spot “đánh úp” của Avengers: Endgame 7

Ngoạn mục hơn cả, khán giả cuối cùng đã được diện kiến tên Titan điên Thanos lần đầu tiên kể từ Infinity War. Không còn thoải mái thư giản trên cánh đồng như đoạn kết của phần trước, tên bạo chúa có vẻ đã tiên đoán được đại cục và đã sẵn sàng cho trận đại chiến cuối cùng.

hgnbhnb Sau bao mong chờ, Thanos đã lộ diện trong TV spot “đánh úp” của Avengers: Endgame 8

Đoạn trailer kết lại với hình ảnh ba anh hùng đầu tiên của đội Avengers, Iron-Man, Captain America, và Thor, tiến đến đối mặt với Thanos trên hành tinh Titan.

hgnbhnb Sau bao mong chờ, Thanos đã lộ diện trong TV spot “đánh úp” của Avengers: Endgame 9

Vẫn còn rất nhiều ẩn số mà chúng ta sẽ không có lời giải đáp cho đến ngày 26/4, chẳng hạn như vai trò của Người Kiến hay sức mạnh của Captain Marvel. Những anh hùng phụ như Wong (trong Doctor Strange), Nakia (Black Panther), và Valkyrie (Thor: Ragnarok) vẫn chưa được lộ diện trong trailer của Endgame.

 

Tất nhiên, trên đây chỉ là những gì mà Marvel tung ra và chưa chắc mọi thứ sẽ diễn ra như dự đoán. Trong một cuộc phỏng vấn, anh em nhà Russo, đạo diễn của phim, đã bật mí những hình ảnh trong trailer có thể đã được “nhào nặn” để đánh lạc hướng fan.

 

Avengers: Endgame dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 26/4/2019.