SGB 1-1: Bầy Trâu có được chiến thắng đầu tay

SGB chính thức bị loại khỏi MSI 2022, nhưng Bầy Trâu đã có được trận thắng đầu tiên của mình trước PSG Talon.

MSI vòng Hỗn Chiến ngày 3: G2 bất ngờ thua trước PSG
MSI vòng Hỗn Chiến ngày 3: G2 bất ngờ thua trước PSG
MSI đã bước sang ngày thi đấu thứ 3, với những diễn biến khá là bất ngờ khi G2 bị PSG đánh bại một cái thuyết phục.

SGB 0-1 RNG:

Cấm/chọn:

Akali xuất hiện trong tay Hasmed đối đầu với Gwen của Bin. Ở phía bên kia, RNG có tận 3 con tướng 200 năm với Gwen, Vex và Viego.

Diễn biến trận đấu:

Hai đội thi đấu rất sòng phẳng với hàng loạt mạng hạ gục dành cho đôi bên. Phút 28, SGB có pha giao tranh Đường Giữa tuyệt với khi BeanJ đá ngược GALA về và dính hất tung của Nautilus, giúp họ có 4 mạng hạ gục kèm con Baron. Về sau, BeanJ liên tục mắc những pha sai lầm nghiêm trọng khiến RNG vực dậy trở lại, họ quét sạch SGB và giành chiến thắng. Bầy Trâu chính thức bị loại khỏi MSI 2022.

SGB 1-0 PSG:

Cấm/chọn:

Shen và Trundle xuất hiện tại MSI trong tay Taki và BeanJ, cùng với Camille để dễ dàng bắt lẻ đối phương. Ở phía bên kia, PSG sử dụng cặp Tristana – Rell, cùng với Ornn trong tay Hanabi.

Diễn biến trận đấu:

Cặp đôi Trundle – Shen hoạt động cực kì hiệu quả khi họ dễ dàng bắt vào các thành viên của PSG và có được những mạng hạ gục lẫn công trình. Phút 21, SGB ăn thành công con Baron sau một pha thắng giao tranh. Phút 28, SGB ép Baron, sau đó Froggy bắt được vào Johan và sau đó là cả Unified lẫn Hanabi. Với lợi thế về người, Bầy Trâu tràn thẳng vào nhà chính đối phương và có được trận thắng đầu tiên của mình tại vòng Hỗn Chiến MSI 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?