Siêu phẩm kinh dị cho mời bạn vào chơi cùng mà không cần mua key

Man of Medan - Tựa game kinh dị nổi đình nổi đám trong năm 2019, vừa có bản Update khủng cho game thủ mời bạn bè vào chơi mà không tốn tiền mua game.

Năm 2019 chứng kiến vô số siêu phẩm chào sân nhưng vắng bóng khá nhiều tên tuổi đến từ mảng kinh dị. Duy chỉ có 2 đại diện thật sự gây chú ý đó là Resident Evil 2 RemakeMan of Medan - tựa game mang phong cách lối chơi và hình ảnh không khác gì phim Hollywood. Tuy nhiên với giá key lên đến vài trăm ngàn, Man of Medan lại nằm ngoài tầm với của một bộ phận không nhỏ các bạn trẻ chưa có khả năng kinh tế.

Nhưng nay câu chuyện ấy đã khác khi Man of Medan vừa thông báo một tin không thể vui hơn dành cho fan hâm mộ dòng game kinh dị. Theo đó game thủ đã sở hữu Man of Medan có thể mời bạn bè vào chơi mà không yêu cầu họ phải trả bất cứ khoản phí nào, biến đây thành một cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho cộng đồng game thủ. Theo đó khi khởi động Man of Medan, người sở hữu bản quyền game sẽ được tặng một code có tên là "Friend's Pass" dùng để gửi cho bạn bè. Bất cứ ai nhận được code này có thể sử dụng để cài đặt game thông qua hệ thống Steam trên PC với mức giá hoàn toàn miễn phí. Với việc Man of Medan hỗ trợ đầy đủ chế độ Co-op, game thủ và bạn bè có thể cùng nhau vượt qua những thử thách kinh dị hàng nhất trong game một cách hết sức dễ dàng.

Thậm chí nếu game thủ và bạn mình chưa từng sở hữu bản quyền Man of Medan thì họ hoàn toàn có thể mua rồi chia đôi khoản tiền, giảm chi phí đi rất nhiều đặc biệt khi mà tựa game đang "sale" chỉ còn 210 ngàn trên hệ thống Steam. Tính ra mỗi người chỉ phải trả hơn 100 ngàn là có thể thưởng thức tuyệt phẩm kinh dị 2019. Lưu ý là code mời bạn sẽ chỉ có hiệu lực từ nay cho đến hết mùng 6 tháng 1 năm 2020 vì thế hãy nhanh tay sử dụng code. Để mua bản quyền game, bạn đọc có thể truy cập vào LINK SAU.