Siêu xe Bugatti 3 triệu USD bị đập vỡ kính giữa đường ở Anh

Một chiếc Bugatti Chiron trị giá hơn 3 triệu USD đã bị "hành hung" ngay giữa đường ở London, Anh. 

Một chiếc Bugatti Chiron trị giá hơn 3 triệu USD đã bị “hành hung” ngay giữa đường ở London, Anh. 

TIN LIÊN QUAN

Trong video, một thanh niên mặc áo khoác, đội fullface kín mặt đã áp sát và giơ búa lên đập nhiều nhát vào cửa và kính bên trái của chiếc siêu xe, lúc này đang dừng đèn đỏ.

Sau khi đèn chuyển xanh, thanh niên phá hoại kia ngay lập tức bỏ chạy, tài xế siêu xe Bugatti Chiron cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Có vẻ như kẻ phá hoại có đồng bọn khi 1 tên nữa cũng bỏ chạy theo ngay sau đó.

Được biết, tài xế cầm lái siêu xe Bugatti Chiron là triệu phú Abdullah F. Al Basman, một dân chơi thứ thiệt đang đi nghỉ tại khách sạn Berkeley cao cấp ở London.

Basman nói:

“Lúc đó tôi đang đeo một chiếc Rolex hơn 130.000 USD và thò tay ra ngoài, có vẻ bọn chúng định cướp nó nhưng tôi đã nhanh chóng đóng cửa lại”.

Triệu phú này có sở thích “khoe của” trên mạng xã hội khi thường xuyên cập nhật về những siêu xe, những trang sức, đồng hồ cao cấp mới mua. Chiếc Bugatti Chiron Basman cầm lái lúc đó có giá khoảng 3 triệu USD, hơn 70 tỷ đồng.

Cảnh sát điều tra và cho rằng 2 tên kia có thể là một nhóm cướp đồng hồ khi mà cùng ngày hôm đó, có một số trình báo về những vụ cướp đồng hồ khác ở London với mô tả rất giống những kẻ đã “hành hung” siêu xe Bugatti kia.

Không nói đến chuyện cướp, nhưng việc những chiếc siêu xe bị phá hoại, đập kính,… thường xuyên xảy ra trên đường phố làm các tay chơi siêu xe khá đau đầu.

Cảnh sát khuyên những tài xế gặp phải tình trạng tương tự nên cố gắng rời đi càng nhanh càng tốt, tránh xung đột vì kẻ phá hoại có thể mang theo hung khí nguy hiểm.

Bình luận về vụ việc trên, chủ của siêu xe Bugatti Chiron cho biết anh cũng không lo lắm vì nếu có video kia thì hãng bảo hiểm sẽ phải chi trả tiền sửa chữa.